SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
2
0
2
8
1
Hoạt động khối phường 26 Tháng Tám 2023 5:00:00 CH

PHƯỜNG 9 GƯƠNG MẶT TRẺ VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ 2024

Nhận thức được nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân đối với Tổ quốc, sáng ngày 21/8, tại trụ sở Ban Chỉ huy quân sự Phường 9, hai thanh niên Huỳnh Hữu Hải (sinh ngày 24/09/2000, ngụ tại địa chỉ 08C Hưng Phú, Phường 9) và Hứa Văn Tài (sinh ngày 28/6/2004, ngụ tại địa chỉ 555/30 Ba Đình, Phường 9) đã hăng hái viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Thanh niên Huỳnh Hữu Hải tốt nghiệp đại học tại Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh, tự lập từ khi còn bé. Trong quá trình học tập, anh luôn năng nỗ, nhiệt tình, đi đầu trong hoạt động Đoàn, phong trào thanh niên ở địa phương. Cuối năm 2022, anh vinh dự trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 9. Với mong ước được tham gia nhập ngũ để học tập, rèn luyện bản lĩnh, ý chí, tác phong bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu, rèn luyện để trở thành quân nhân gương mẫu, hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên giao phó, xứng đáng với kỳ vọng của gia đình và địa phương, Hải đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Trong khi đó, thanh niên Hứa Văn Tài tốt nghiệp trung học phổ thông. Sau khi được tổ chức học tập và tìm hiểu về Luật Nghĩa vụ quân sự, qua đó, bản thân thanh niên Tài đã nhận thức rõ được vai trò trách nhiệm của bản thân trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời môi trường quân đội là trường học lớn để bản thân rèn luyện, tu dưỡng về mọi mặt, trưởng thành về nhận thức, ý thức và hành động. Chính vì thế, thanh niên Tài viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024 và bản thân cũng mong muốn được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam xứng danh là người lính “Bộ đội cụ Hồ”.

 

 

 

 

Bích Trâm


Số lượt người xem: 102    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm