SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
7
1
5
5
Tin tức sự kiện 15 Tháng Mười 2017 2:50:00 CH

Phường 6 Tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo”

Sáng 14/10, Đảng ủy Phường 6 tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Phường 6 lần thứ XII nhiệm kỳ 2015 – 2020 và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2017. Đến tham dự có các đồng chí: Nguyễn Quang Huy, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy; Mai Thị Thảo Vi, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Nguyễn Xuân Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường và các đồng chí đảng ủy viên, chi ủy các chi bộ, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thể phường,….

Để thực hiện có kết quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XII nhiệm kỳ 2015 – 2020, với 14 chỉ tiêu chủ yếu trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị, Đảng ủy phường đã cụ thể hóa và xây dựng, triển khai thực hiện 02 chương trình hành động, 02 nghị quyết và 08 kế hoạch. Qua hơn 02 năm thực hiện, với sự nỗ lực phấn đấu cao của Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị, huy động cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân cùng tham gia. Công tác quốc phòng – an ninh được tập trung thực hiện, tình hình an ninh trật tự được giữ vững, tội phạm ma tuý được tập trung xử lý, địa bàn trọng điểm về ma tuý được chuyển hoá; các mặt công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, vận động nhân dân đều có chuyển biến mạnh hơn. Trong đó, nổi bật là: công tác chăm lo đời sống cho người nghèo; hệ thống chính trị ở khu dân cư được tập trung chỉ đạo củng cố có kết quả, chất lượng hoạt động được nâng lên. Tuy nhiên, cũng còn những hạn chế cần được tập trung khắc phục trong thời gian tới nhằm đưa nghị quyết Đại hội đi vào cuộc sống, cụ thể: Việc thực hiện nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị vẫn còn hạn chế nhất định, tình trạng mua bán lấn chiếm vỉa hè chưa giải quyết triệt để, vệ sinh môi trường nhiều nơi chưa được cải thiện; phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc chưa thường xuyên, liên tục; số vụ phạm pháp hình sự tăng,...

Về thực hiện phong trào “Dân vận khéo” năm 2017: Đảng ủy xác định phong trào thi đua “Dân vận khéo”, mô hình, điển hình “Dân vận khéo” là việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, chi ủy và được cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân đồng tình hưởng ứng. Công tác vận động quần chúng trong năm qua đã có sự chuyển biến hơn về nhận thức và hành động, thực hiện phong trào “Dân vận khéo” đã góp phần nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, đảng viên và nhân dân; các chi ủy chi bộ, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể có nhiều giải pháp sáng tạo, cách làm hay và đút kết những kinh nghiệm tốt trong công tác vận động quần chúng, đem lại hiệu quả thiết thực trong việc huy động mọi nguồn lực trong nhân dân thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội góp phần xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền trong sạch vững mạnh.

Dịp này, Đảng ủy đã tuyên dương 12 tập thể và 26 cá nhân có thành tích nổi bật đem lại hiệu quả thiết thực trong thực hiện phong trào thi đua Dân vận khéo năm 2017.

 

 

Tuyên dương các tập thể thực hiện tốt “Dân vận khéo”

 

 

Tuyên dương các cá nhân thực hiện tốt “Dân vận khéo”

 

Ngọc Quyên – UBND Phường 6 


Số lượt người xem: 682    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm