SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
3
5
8
4
Tin tức sự kiện 08 Tháng Mười 2017 1:45:00 CH

Phường 4 Tổ chức tuyên truyền tại khu dân cư

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 và Đảng uỷ Phường về công tác tuyên truyền tại khu dân cư. Được sự chấp thuận của Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 8 và Đảng ủy Phường 4. Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Phường 4 đã phối hợp cùng Ban Chỉ Huy Công an Phường 4 và Trạm Y tế Phường 4 trong công tác tuyên truyền.

Tối ngày 07/10/2017 Ban công tác Mặt trận khu phố 5 và Ban công tác Mặt trận khu phố 9 Phường 4 đã đồng loạt tổ chức Hội nghị tuyên truyền tại khu dân cư. Tại khu phố 5 đã tổ chức tuyên truyền về công tác phòng chống tội phạm, ma tuý do, báo cáo viên là đồng chí Trần Văn Minh - Phó Trưởng Công an Phường 4. Tại khu phố 9 đã tổ chức tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh do cán bộ Trạm y tế Phường 4 báo cáo.

 

 

Quang cảnh Hội nghị tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh tại khu phố 9 phường 4

 

 

Ông  Trần Văn Minh -  Phó Trưởng Công an Phường 4 tuyên truyền về công tác phòng chống tội phạm tại khu phố 5 Phường 4

 

Tham dự Hội nghị tuyên truyền còn có sự tham dự của đại diện cấp uỷ chi bộ - Ban điều hành và lực lượng an ninh cơ sở của khu phố. Qua công tác tuyên truyền tại khu dân cư đây cũng là một trong những hình thức đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Ban công Tác Mặt trận khu phố. Công tác tuyên truyền đến người dân tại từng khu dân cư qua đó người dân sẽ tham dự đông và đầy đủ. Từ đó,  sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong  thực hiện công tác tuyên truyền của hệ thống Mặt trận từ Phường đến khu phố .

Thanh Quyền – UBND Phường 4 


Số lượt người xem: 1022    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm