SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
7
2
5
6
Tin tức sự kiện 13 Tháng Mười 2017 2:05:00 CH

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 15 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỌP MẶT VÀ TUYÊN DƯƠNG GƯƠNG ĐIỂN HÌNH PHONG TRÀO THI ĐUA “DÂN VẬN KHÉO” NĂM 2017

Trải qua 87 năm xây dựng và phát triển, cùng với các mặt công tác khác, công tác Tổ chức, Dân vận, Kiểm tra và Văn phòng cấp ủy đã gắn bó chặt chẽ với sự ra đời và hoạt động của Đảng, là một bộ phận không thể thiếu để xây dựng Đảng vững mạnh bảo đảm vai trò tiên phong, đảm đương sứ mệnh lãnh đạo sự nghiệp cách mạng đi đến thắng lợi. Nhằm ôn lại truyền thống lịch sử quý báu, ngày 12/10/2017 Đảng ủy phường 15 tổ chức họp mặt kỷ niệm các ngành xây dựng Đảng và tuyên dương các gương điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2017.

Đến dự hội nghị có đồng chí Vương Phước Hải – UVBTV – Chủ nhiệm UBKT Quận ủy Quận 8, đồng chí Phạm Văn Tùng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường, đ/c Phạm Quang Tú - Quận ủy viên – P.BT Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, cùng các đồng chí Đảng ủy viên, MTTQ và các đoàn thể, các đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường, cán bộ ban điều hành – đoàn thể - tổ trưởng tổ dân phố, các tập thể và cá nhân được tuyên dương.

Trong những năm qua, Đảng bộ phường đã phát động khá hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo”, từ đó đã đẩy mạnh các phong trào thi đua trên các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã thực sự đi vào đời sống xã hội và đã có sức lan tỏa mạnh mẽ thông qua nhiều việc làm thiết thực và hiệu quả. Để ghi nhận những đóng góp đó, Đảng ủy phường 15 biểu dương, khen thưởng 20 tập thể, 29 cá nhân, đã có nhiều đóng góp trong công tác vận động quần chúng năm 2017.

 

 

Cán bộ công chức phường phục vụ văn nghệ trong hội nghị.

 

 

Đ/c Vương Phước Hải – UVTVQU – Chủ nhiệm UBKT Quận ủy phát biểu chúc mừng hội nghị.

 

 

Đ/c Vương Phước Hải – UVTVQU – Chủ nhiệm UBKT Quận ủy tặng giấy khen và biểu trưng cho các cá nhân.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Quận và phường chụp hình lưu niệm  trong hội nghị.

Hồng Ngọc – UBND Phường 15 


Số lượt người xem: 663    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm