SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
3
9
6
0
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười 2017 3:20:00 CH

Phường 14 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2018.

Sáng 18/10, Đảng ủy Phường 14 đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống các ngành Tổ chức - xây dựng Đảng (14/10), Dân vận (15/10), Văn phòng cấp ủy (18/10); 69 năm ngày truyền thống của ngành Kiểm tra Đảng (16/10); tuyên dương gương điển hình dân vận khéo năm 2017 và phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2018.

Tham dự có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường; cấp ủy 11 chi bộ trực thuộc; Trưởng, Phó Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phường, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận 5 khu phố và các tập thể, cá nhân được tuyên dương.  

Trong bài phát biểu ôn lại truyền thống, đồng chí Lê Quang Tuấn, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường nhấn mạnh sự ra đời của các ngành xây dựng đảng - các cơ quan giúp Đảng trong tập hợp và xây dựng lực lượng cách mạng gồm: ngành Tổ chức, Dân vận, Văn phòng cấp uỷ và đến năm 1948 thành lập thêm cơ quan Kiểm tra của Đảng. Trong mỗi giai đoạn lịch sử cách mạng, tuy công tác có yêu cầu, nội dung khác nhau nhưng đều nhằm mục thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đảng, các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo thành sức mạnh to lớn chiến thắng kẻ thù, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong những năm qua, phong trào thi đua  "Dân vận khéo", "Dân vận của chính quyền" được triển khai thực hiện trên các lĩnh vực với những nội dung cụ thể, hình thức phong phú đem lại hiệu quả thiết thực. Khối Dân vận phường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thật sự là cầu nối giữa Đảng với nhân dân, nắm bắt và giải quyết kịp thời tâm tư nguyện vọng của người dân, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, đa dạng hướng về công tác an sinh xã hội, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, cải cách hành chính... đã góp phần cải thiện đời sống người dân địa phương.  

Đảng ủy phường cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2018 đề nghị các chi bộ, đơn vị xây dựng kế hoạch, chỉ đạo thực hiện phong trào thi đua này một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ chính trị, đặc điểm tình hình cụ thể tại địa phương, đơn vị.

Trong dịp này, Đảng ủy phường đã tuyên dương 08 tập thể, 14 cá nhân điển hình thực hiện tốt phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2017.

 

 

Đ/c Lê Quang Tuấn - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND Phường 14 phát biểu tại hội nghị

 

 

Các cá nhân Dân vận khéo được biểu dương tại hội nghị

 

 

Các tập thể Dân vận khéo được tuyên dương tại hội nghị

Thu Soan – UBND Phường 14 


Số lượt người xem: 817    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm