SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
7
8
5
8
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười 2017 2:10:00 CH

Phường 14 tổ chức trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ.

Tối 18/10, tại Nhà Văn hóa Phường, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban Vận động Vì người nghèo Phường 14 đã tổ chức trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho học sinh nghèo hiếu học. Đến dự có bà Trần Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, về phía nhà tài trợ có Đại đức Thích Phước Hạnh, trụ trì chùa Thiên Trường cùng các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể phường cùng phụ huynh và 20 em học sinh được nhận học bổng đợt này.

Ông Lâm Quang Lộc - Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Trưởng ban vận động Vì người nghèo Phường 14 phát biểu đây là việc làm hằng năm đối với địa phương . Sự quan tâm của Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành đoàn thể quận, phường cùng các đơn vị, cá nhân mạnh thường quân giúp việc chăm lo học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt, góp phần thực hiện công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn phường.

Trong năm học 2017- 2018 Phường 14 có 216 em thuộc hộ nghèo, đến nay ngoài số học bổng được các đơn vị quan tâm, Mặt trận Tổ Quận 8 cũng đã hổ trợ 44 suất, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 14 trao 80 suất học bổng trong đó có 61 suất cấp 1 và dụng cụ học tập , 19 suất cấp 2,3 với tổng kinh phí 89 triệu. Thay mặt học sinh nhận học bổng đợt này em Nguyễn Thị Thùy Trang đa phát biểu cảm ơn các mạnh thường quân và lãnh đạo các cấp đã quan tâm hỗ trợ thời gian qua, là nguồn động viên con em nghèo tiếp bước tới trường, tránh bỏ học, tạo động lực giúp các em vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

 

 

Các em học sinh khó khăn Phường 14 được nhận học bổng

 

 

Ông Lâm Quang Lộc – Chủ tịch UB.MTTQ Trưởng ban vận động Vì người nghèo trao thư cảm ơn Nhà tài trợ

Bích Ly – UBND Phường 14 


Số lượt người xem: 624    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm