SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
1
9
7
Tin tức sự kiện 14 Tháng Hai 2017 8:05:00 SA

Phường 7 tổ chức lấy ý kiến đề xuất nhân sự quy hoạch cấp ủy và cán bộ lãnh đạo, quản lý đối với Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể thuộc Phường 7 đến năm 2026 và những năm tiếp theo

Chiều ngày 13 tháng 02 năm 2017, Đảng ủy tổ chức họp lấy ý kiến đề xuất nhân sự  quy hoạch cấp ủy và cán bộ lãnh đạo, quản lý đối với Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể thuộc Phường 7 đến năm 2026 và những năm tiếp theo.

Đến tham dự có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Cường – Quận ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường – Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường; đồng chí Lê Phước Thật – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; các đồng chí Đảng ủy viên; Trưởng, Phó các Đoàn thể phường; Trưởng Trạm Y tế phường; cùng các đồng chí cấp ủy 19 Chi bộ trực thuộc.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Cường thông qua Kế hoạch số 75-KH/ĐU ngày 09/02/2017 về Quy hoạch nguồn nhân sự cấp ủy và cán bộ lãnh đạo, quản lý đối với Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể thuộc Phường 7 đến năm 2026 và những năm tiếp theo.

 

Quang cảnh buổi họp lấy ý kiến đề xuất nhân sự của Phường 7

Tại buổi họp, các đồng chí Đảng ủy viên,Trưởng, Phó các Đoàn thể phường, Trưởng Trạm Y tế phường và các đồng chí cấp ủy 19 Chi bộ trực thuộc tích cực tham gia đóng góp ý kiến và thảo luận về nguồn nhân sự cấp ủy và cán bộ lãnh đạo, quản lý được cá nhân các đồng chí trong Ban Chấp hành giới thiệu. Trong đó tập trung vào việc phát hiện sớm nguồn cán bộ trẻ, có năng lực, có triển vọng về khả năng lãnh đạo và quản lý. Đưa nhóm cán bộ đủ điều kiện vào quy hoạch để Đảng ủy đề ra những kế hoạch cụ thể nhằm bồi dưỡng, đào tạo nhân lực hiệu quả./.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Cường – Bí thư Đảng ủy phường và đồng chí Lê Phước Thật – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường bỏ phiếu đề xuất nhân sự

 

Các đồng chí bỏ phiếu đề xuất nguồn nhân sự

 

Kim Phụng - UBND Phường 7 


Số lượt người xem: 923    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm