SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
4
6
3
2
Tin tức sự kiện 20 Tháng Giêng 2014 3:00:00 CH

Thăm hỏi, chúc tết Cán bộ, nhân viên và học viên tại các Trung tâm cai nghiện

 Sáng ngày 15 tháng 01 năm 3014, đoàn công tác UBND Quận 8 đi thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho Cán bộ, nhân viên, học viên Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên 2, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi và Trung tâm Giáo dục dạy nghề và giải quyết việc làm Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Đoàn được nghe Ban quản lý của hai trung tâm thông tin về điều kiện cơ sở vật chất phục vụ sinh hoạt, học tập và vui chơi giải trí cho học viên.

 

 

 

(Ảnh: Ông Bùi Thanh Tuấn đón nhận tấm lòng của Quận 8)

 

 Ông Huỳnh Quốc Thái – Phó Phòng Lao động TB&XH thay mặt đoàn chúc tết, tặng quà cho đại diện của hai trung tâm, hỗ trợ 21 triệu đồng cho Cán bộ, công nhân viên và 300 ngàn đồng/người cho 122 học viên lưu trú tại các phường trong Quận 8 và 150 ngàn đồng/người cho 25 học viên ngoài Quận đang cai nghiện tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên 2.

 

 

 

(Ảnh: Hoạt động tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên 2)

 

Qua tiếp xúc và trao đổi, chúng tôi nhận thấy đa số học viên được sinh ra trong gia đình lao động, bản thân có trình độ học vấn thấp, có em chỉ mới học hết lớp 1, vì bắt chước bạn bè, không hiểu được tác hại của ma túy nên đã thử và nghiện, hiện tại các em mong muốn học tập và cai nghiện tốt để trở về xin việc làm, phụ giúp ba mẹ. Em HTTN, Phường 1, đã học tập được 16 tháng chia sẻ: “Em quyết tâm từ bỏ để làm lại cuộc đời”. Bà Phan Thị Mỹ - Quản lý Khu Thiếu niên – Trung tâm Thanh thiếu niên 2 cho biết: “Ở đây các em cai nghiện tốt, có ý thức chấp hành nội quy, kỷ luật của Trung tâm và nhiệt tình tham gia phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức vào các dịp lễ, tết”.

 

 (Bích Ly – QUQ8)


Số lượt người xem: 2888    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm