SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
2
4
7
1
Tin tức sự kiện 16 Tháng Giêng 2014 4:00:00 CH

Công an Phường 2 tổng kết công tác năm 2013

Vào sáng ngày 10 tháng 01  năm 2014 tại hội trường Công an phường 2 diễn ra hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai chương trình năm 2014 của Công an phường 2.

Đến tham dự hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Hòa – Phó trưởng Công an Quận 8, Đ/c Phan Kiều Thanh Hương – Bí thư Đảng ủy phường 2 cùng đại diện thường trực Ủy ban nhân dân, Ban chỉ huy Quân sự phường và tất cả chiến sĩ thuộc Công an phường 2.

Năm 2013, với sự nỗ lực của tập thể chiến sĩ Công an phường 2 đã đạt kết quả tốt trong việc thực hiện nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương phường 2. Năm 2013 xảy ra 10 vụ phạm pháp hình sự (giảm 08 vụ so với năm 2012), trong đó điều tra khám phá là 09 vụ, đạt tỷ lệ khám phá án 90%; vận động được 01 đối tượng truy nã ra đầu thú và bắt được 01 đối tượng bị truy nã…

Cấp ủy Công an phát động đảng viên thực hiện công trình chăm lo cho 01 hộ nghèo, kết quả trong năm hỗ trợ được 5.000.000 đồng làm vốn cho hộ khó khăn có điều kiện vươn lên. Bên cạnh đó, tiến hành thực hiện tuyên truyền pháp luật đến nhân dân thông qua cách làm của từng cảnh sát khu vực đến tiếp cận từng hộ dân để quản lý nhân hộ khẩu đồng thời thông tin những nội dung liên quan về pháp luật cho nhân dân và thông tin phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm đến cộng đồng dân cư.

 

 

 

(Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Hòa – Phó trưởng Công an Quận 8 trao giấy khen cho Công an phường 2 về thành tích đạt đơn vị Tiên tiến của năm 2013)

 

Qua một năm thực hiện nhiệm vụ công tác, Công an phường đã được công nhận là đơn vị Tiên tiến. Phát huy kết quả đạt được của năm 2013, Đ/c Đào Văn Rê – Trưởng Công an phường 2 triển khai chương trình công tác năm 2014 với tinh thần thể hiện quyết tâm trong việc phòng, chống tội phạm; phấn đấu giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội để xây dựng phường 2 là phường không có tội phạm ẩn náu hoạt động và phường không có tội phạm ma túy; tập thể chiến sĩ Công an phường phát biểu ý kiến nêu ra các giải pháp thực hiện và thể hiện quyết tâm thực hiện công tác không để xảy ra tiêu cực, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ và thực hành hiệu quả theo 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.

                                                                                               

(Thanh Hương – Phường 2)

 


Số lượt người xem: 2459    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm