SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
0
8
9
5
Tin tức sự kiện 21 Tháng Giêng 2014 12:05:00 CH

Phường 4 trao tặng quà tết cho hộ nghèo nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014

Vào chiều ngày 16/01/2013 tại UBND Phường 4 Quận 8, Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ phường 4, tổ chức chương trình trao tặng quà Tết đợt 01 cho hộ dân nghèo phường 4. Đến dự buổi Lễ trao quà có ông Mai Hồng Phong – Phó Chủ tịch UBMTTQ Quận 8; ông Tế Ngọc Đức – Chủ tịch UBND Phường 4; Chủ trì buổi lễ bà Trần Thị Giai – Chủ tịch UB MTTQ Phường 4, Quận 8.

 

 

 (Ảnh: Lễ trao quà Tết cho dân nghèo tại UBND Phường 4, Quận 8)

 

      Với mục tiêu phát huy tinh thần đoàn kết "Tương thân, tương ái" trong các giới, các ngành, các tầng lớp nhân dân để mọi nhà đều được đón Tết cổ truyền dân tộc và “không để một hộ nghèo nào không có điều kiện vui xuân, đón Tết”. UBND, UBMTTQ Phường đã trao tặng 99 suất phần quà (mỗi phần trị giá 900.000 đồng) cho 99 hộ dân nghèo thuộc diện thu nhập thấp dưới 16 triệu đồng/năm, tổng giá trị chăm lo đợt này là 89.100.000 đồng.

Phát biểu cảm ơn khi nhận được quà chăm lo Tết từ chính quyền địa phương, đại diện cho các hộ gia đình khó khăn nói: “Đối với các gia đình chúng tôi, trước cuộc sống mưu sinh, gánh nặng cơm áo gạo tiền luôn là niềm lo lắng của cả gia đình. Chính vì vậy, mà trong thời gian qua, lãnh đạo từ quận đến phường và các nhà hảo tâm luôn luôn quan tâm giúp đỡ những hộ nghèo như chúng tôi về vật chất lẫn tinh thần. Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng khi Tết này được nhận những món quà hết sức ý nghĩa, đây là nguồn động viên vật chất và tinh thần to lớn giành cho các gia đình chúng tôi, giúp cho các gia đình hộ nghèo như chúng tôi có thêm một mùa xuân vui vầy, ấm áp.”./.

 

(Văn Thắng – UBND Phường 4)

 


Số lượt người xem: 2009    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm