SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
1
2
5
1
4
Thông tin tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 05 Tháng Tám 2021 9:10:00 SA

THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN ĐỘI NGŨ Y, BÁC SĨ THAM GIA CÔNG TÁC TIÊM CHỦNG VẮC XIN TẠI CÁC ĐIỂM TIÊM VÀ TRẠM Y TẾ 16 PHƯỜNG

Chiều ngày 04/8/2021, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Quận 8 tổ chức 02 đoàn do ông Nguyễn Thanh Sang, UVBTV, PCT Thường trực UBND quận - Trưởng Đoàn 1 và ông Phạm Quang Tú, PCT UBND quận - Trưởng Đoàn 2, bà Trần Thanh Hà - UVBTV, CT Ủy ban MTTQ quận đến thăm lực lượng Y, Bác sĩ thực hiện công tác tiêm chủng tại 16 điểm tiêm và Trạm Y tế 16 phường.

Tại các điểm đến, lãnh đạo quận cũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần đội ngũ Y, Bác sĩ đã rất tích cực và trách nhiệm trong công cuộc quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, đã cùng chung tay với chính quyền địa phương chăm lo tốt đến vấn đề sức khỏe nhân dân và cộng đồng, trong thời gian qua đã không ngại khó khăn để làm tròn trách nhiệm được giao.

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng các phần quà động viên các y, bác sĩ tham gia công tác  tiêm chủng vaccine tại 16 điểm tiêm trên địa bàn Quận 8 và lực lượng nhân viên y tế tại Trạm Y tế 16 phường, mỗi đơn vị gồm bao thư tiền mặt 5 triệu đồng và một số vật tư y tế, nhu yếu phẩm. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã hỗ trợ kinh phí cho lực lượng của Bệnh viện Quận 8 và Bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp TPHCM, mỗi đơn vị là 20 triệu đồng (kinh phí chi từ nguồn Quỹ Từ thiện xã hội Quận 8).

 

 

ông Nguyễn Thanh Sang - UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch thường trực  UBND Quận 8 thăm hỏi và trao quà cho lực lượng y bác sĩ tại các điểm tiêm chủng trên địa bàn quận 8.

 

 

 

 

 

 

 

ông Phạm Quang Tú - Phó Chủ tịch UBND Quận 8 thăm hỏi và trao quà cho lực lượng y bác sĩ tại các điểm tiêm chủng trên địa bàn quận 8.

 

 

 

 

 

 

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 389    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm