SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
1
3
4
2
2
Thông tin tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 26 Tháng Bảy 2021 9:20:00 SA

Phường 14 tiếp nhận rau củ quả hỗ trợ người dân khu vực cách ly, phong tỏa

Sáng 25/7, Ủy ban nhân  dân Phường 14 tiếp nhận 8 tấn rau củ quả, với số tiền gần 80 triệu đồng do Công đoàn Viên chức Thành phố hỗ trợ để chia sẻ với người dân trong các khu vực bị cách ly, phong tỏa trong bữa cơm hàng ngày.

Phường 14 là phường khó khăn nhất của Quận 8 với gần 500 hộ nghèo, hộ cận nghèo theo chuẩn mới của Thành phố, giai đoạn 2020-2025. Người dân đa phần làm nghề lao động tự do, làm việc gia công thời vụ, xe ôm, bán vé số… thu nhập bấp bênh. Mùa dịch kéo dài, công việc không thường xuyên, tiền thuê nhà trọ, chi phí sinh hoạt hàng ngày…làm cho cuộc sống của người dân trở nên khó khăn hơn.

Hiện phường có 23 điểm bị phong tỏa với gần 2.000 hộ dân. Mỗi ngày, bên cạnh rau củ quả, người dân còn nhận được cơm hộp, gạo, bánh tráng, nui, mì, hạt nêm…nói chung được mạnh thường quân hỗ trợ những thực phẩm thiết yếu gì thì địa phương hỗ trợ cho người dân cái nấy.

Những ngày thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, người dân sống trong khu vực cách ly, phong tỏa lại càng cần những thực phẩm thiết yếu hơn vì không thể ra ngoài. Sự hỗ trợ của mạnh thường quân cùng sự tiếp sức của chính quyền địa phương là sự động viên tích cực, giúp người dân yên tâm phối hợp cùng địa phương phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, Công đoàn Viên chức Thành phố cũng đã hỗ trợ 2 tấn rau củ quả, với số tiền gần 20 triệu đồng cho người dân khu vực cách ly, phong tỏa tại Phường 12 Quận 8.

 

 

Mặt trận Tổ quốc phường tiếp nhận rau củ quả về hỗ trợ cho người dân.

 

 

Người dân Khu phố 2 Phường 14 nhận rau củ quả từ chính quyền địa phương

 

 

Người dân trong khu cách ly hỗ trợ chính quyền địa phương chuyển rau đến từng hộ dân.

 

Bích Ly - ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 14


Số lượt người xem: 389    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm