SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
2
3
3
3
Hoạt động mặt trận đoàn thể 21 Tháng Bảy 2022 8:45:00 SA

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy Ban MTTQ Tp.HCM thăm hỏi, tặng quà thương binh đặc biệt nặng có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 20/7/2022, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đến thăm, tặng quà cho 04 trường hợp (mỗi phần quà trị giá 02 triệu đồng) thương binh đặc biệt nặng có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 8.

Tại mỗi điểm đến, đồng chí Nguyễn Thành Trung đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các thương binh cũng như các gia đình chính sách cho sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng gửi lời chúc mạnh khỏe đến các thương binh và gia đình, đồng thời mong muốn các đồng chí thương binh tiếp tục nêu gương, giáo dục con cháu phát huy tốt truyền thống cách mạng của gia đình, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cùng ngày, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 phối hợp cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận cũng đến thăm hỏi, tặng quà cho 57 trường hợp thuộc diện hộ gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Được biết, mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng, gồm quà và tiền mặt.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng trong hệ thống Mặt trận, đoàn viên, hội viên của các tổ chức thành viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là đối với thế hệ trẻ. Từ đó, nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

 

 

 

ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đến thăm, tặng quà cho Thương binh đặc biệt nặng tại Phường 8 Quận 8.

 

 

 

 

ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đến thăm, tặng quà cho Thương binh đặc biệt nặng tại Phường 16 Quận 8.

 

 

 

 

ông Dương Tấn Lộc - PCT Ủy ban MTTQ Quận 8 tặng quà cho các trường hợp Gia đình chính sách, Thương binh nặng cò hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Quận 8.

 

 

 

 

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 375    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm