SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
7
5
0
7
Hoạt động mặt trận đoàn thể 25 Tháng Sáu 2022 8:30:00 SA

THỰC HIỆN CHUỖI NỘI DUNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM: HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ QUẬN 8 TRAO QUÀ CHO HỌC SINH TRƯỜNG HY VỌNG QUẬN 8

Ngày 23 tháng 6 năm 2022, Ban Thường vụ Hội LHPN Quận 8 đã tổ chức chăm lo cho trẻ em khuyết tật tại trường Hy Vọng trên địa bàn Phường 8 - Quận 8. Bà Nguyễn Thị Thiên Nga – Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Quận 8 cùng Tập thể Ban thường vụ, Cán bộ hội liên hiệp Phụ nữ quận 8 đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên đến tập thể Ban Giám hiệu cùng CB-GV-CNV nhà trường và các trẻ khuyết tật là học sinh của trường chuyên biệt Hy Vọng Quận 8, mong các em tiếp tục cố gắng học tập thật tốt để trở thành người có ích cho xã hội.

Ban thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ quận 8 đã trao tặng 53 phần quà, mỗi phần gồm quà và tiền mặt trị giá 400.000đ, tổng kinh phí trao tặng là 21.200.000 đồng. Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường - cô Nguyễn Thị Thanh Trúc - Hiệu trưởng - đã gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 8, các thầy cô quyết tâm sẽ nỗ lực thật nhiều để giúp các con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và vươn tới tương lai tốt đẹp hơn.

 

 

 

Tập thể Hội LHPN Quận đến thăm và tặng quà cho các trẻ khuyết tật Trường Hy vọng Quận 8.

 

 

 

 

Tặng quà cho các Cán bộ, giáo viên Trường Hy vọng

 

 

 

 

Quang cảnh buổi trao quà

 

 

 

 

Lãnh đạo Hội LHPN Quận troa quà cho các trẻ Trường Hy vọng Quận 8

 

Hội LHPN Quận 8


Số lượt người xem: 448    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm