SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
5
1
3
Hoạt động mặt trận đoàn thể 17 Tháng Sáu 2022 9:20:00 SA

TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỐI HỢP, PHÁT HUY VAI TRÒ CÁC TỔ CHỨC THÀNH VIÊN NHẰM THỰC HIỆN HIỆU QUẢ CÁC PHONG TRÀO, CUỘC VẬN ĐỘNG

Sáng ngày 16 tháng 6 năm 2022, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức hội nghị chuyên đề "Kỹ năng vận động nhân dân tham gia các phong trào, các Cuộc vận động” với mục đích bàn giải pháp, cách làm nhằm thực hiện được các nội dung đã được định hướng trong năm 2022 đạt hiệu quả tốt nhất.

Đến tham dự có Bà Dương Thị Huyền Trâm - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, ông Dương Tấn Lộc – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8, cùng Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 8 và 16 phường, Trưởng Phó Ban Công tác Mặt trận 97 khu phố.

Hội nghị đã cùng thảo luận đưa ra các giải pháp cho từng nội dung trong các phong trào, cuộc vận động do Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam phát động. Bà Dương Thị Huyền Trâm nhấn mạnh để thực hiện hiệu quả các phong trào, các Cuộc vận động không thể chỉ có mỗi hệ thống Mặt trận tổ quốc quận, phường mà cần có sự phối kết hợp của các Tổ chức thành viên, của cả hệ thống chính trị xã hội tại địa phương, bên cạnh đó là lực lượng cán bộ khu phố và Tổ dân phố cùng vận động huy động mọi nguồn lực xung quang góp sức đầu tư thực hiện các công trình mô hình cụ thể, đó mới là điều cốt lõi tạo nên hiệu quả. Cần tiếp tục nuôi dưỡng đầu tư và phát huy đói với các mô hình đã thực hiện trong những năm trước đó, sao cho ngày càng đa dạng phong phú. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo người khó khăn cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng luôn được quan tâm hàng đầu. Gắn với nội dung này, không chỉ dừng lại trong việc tuyên truyền vận động mà còn có công tác quản lý và sử dụng các nguồn quỹ tại địa phương. Do đó, cần phải bám sát theo các hướng dẫn cấp trên, Quy chế chi cho các hoạt động từ nguồn quỹ để đảm bảo không sai sót trong quá trình thực hiện.

Qua hội nghị, nhằm giúp cho cán bộ hệ thống Mặt trận quận, phường, khu phố nắm chắc các biện pháp, cách làm và kỹ năng nghiệp vụ, chủ động vận dụng vào thực tiễn hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng công tác Mặt trận trong thời gian tới.

 

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

 

 

 

 

 

 

Bà Dương Thị Huyền Trâm - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Phong trào Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Thành phố phát biểu tại hội nghị.

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 701    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm