SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
0
6
6
9
Hoạt động mặt trận đoàn thể 21 Tháng Giêng 2022 8:00:00 SA

TIẾP TỤC MANG “XUÂN ĐOÀN KẾT - TẾT NGHĨA TÌNH” ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ và chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 20/01/2022, Ủy ban MTTQ Quận 8 phối hợp Ban Vận động, quản lý và sử dụng quỹ “Vì người nghèo” thành phố tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình” để trao tặng quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8.

Tham dự chương trình có: bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch UB MTTQ VN thành phố; bà Trần Thanh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ VN quận; bà Quách Thị Kim Phượng, Quận ủy viên , Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; ông Lao Trung Thành, Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và xã hội Quận 8, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND 16 phường.

Tại chương trình, bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch UB MTTQ thành phố phát biểu động viên các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống và nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 gửi lời thăm hỏi, chúc mừng chân tình đến mọi người.

Chương trình quận đã tổ chức trao tặng các phần quà cho 978 hộ dân thuộc diện hộ cận nghèo, 100 hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn để chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc thật đầm ấm, ý nghĩa. Được biết mỗi phần quà giá trị 1 triệu đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho ngày Tết và 700.000 đồng tiền mặt, với tổng trị giá 1.078.000.000 đồng. Bên cạnh đó, Ban Vận động, quản lý và sử dụng quỹ “Vì người nghèo” quận cũng đã chăm lo trao tặng gần 700 thẻ Bảo hiểm y tế năm 2022 cho thành viên hộ cận nghèo trên địa bàn quận, với tổng trị giá gần 170 triệu đồng.

 

 

 

Quang cảnh buổi lễ

 

 

 

Bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch UB MTTQ thành phố phát biểu động viên và chúc tết các hộ dân.

 

 

 

 

 

Bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch UB MTTQ thành phố và bà Quách Thị Kim Phượng, Quận ủy viên , Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy trao quà và tặng thẻ BHYT cho các hộ dân.

 

 

 

 

Lãnh đạo Thành phố và quận chụp hình lưu niệm cùng các hộ đồng bào dân tộc nhận quà tết tại buổi lễ.

 

Phước An - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 322    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm