SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
8
5
0
0
Hoạt động mặt trận đoàn thể 26 Tháng Giêng 2022 8:50:00 SA

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM trao tặng quà cho trẻ có người thân mất bởi covid-19 nhân dịp tết nguyên đán nhâm dần 2022

Sáng ngày 25/01/2022, Ủy ban MTTQ Quận 8 trao tặng quà cho 45 trẻ có người người thân bị mất đo Covid-19 nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 do Tổ chức Quỹ Phúc lợi xã hội EDEN, Đài Loan thông qua Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM tài trợ.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM; ông Trần Hoàng Quốc Việt - UVBCH, Phó Trưởng Ban Quan hệ Quốc tế Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM; bà Quách Thị Kim Phượng - Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 8; bà Trần Thanh Hà - UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8.

Tại buổi lễ, bà Cao Thoại Phùng  đại diện Tổ chức Quỹ Phúc lợi xã hội EDEN, Đài Loan phát biểu động viên, chia sẻ đến các em và người thân tham dự buổi trao quà hôm nay, mong là những phần quà nhỏ này giúp cho các em và gia đình vui vẻ đón tết nhân dịp xuân về.

Được biết, mỗi phần quà trị giá 2.000.000 đồng gồm quà và tiền mặt 700.000 đồng, với tổng trị giá 90 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo quận, bà Trần Thanh Hà - UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8 đã gửi lời trân trọng cám ơn đến Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM, Quỹ Phúc lợi xã hội EDEN, Đài Loan đã trao những phần quà ý nghĩa nhằm chung tay với chính quyền hỗ trợ cho các em có một cái Tết ấm áp hơn khi ngày Tết nguyên đán đã cận kề.

 


 

Quang cảnh buổi lễ

 

 

 

 

Lãnh đạo quận và Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM, Quỹ Phúc lợi xã hội EDEN, Đài Loan trao quà cho các em.

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 351    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm