SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
9
7
0
3
Hoạt động mặt trận đoàn thể 20 Tháng Giêng 2022 10:55:00 SA

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TRAO QUÀ TẾT TRẺ EM MỒ CÔI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DO ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN 8

Chiều 19/1/2022, tại Hội trường Ủy ban MTTQ và các đoàn thể Quận 8, Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM và Ngân hàng Nam Á phối hợp tổ chức trao quà Tết cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid -19 trên địa bàn Quận 8. Đến tham dự có bà Văn Thị Bạch Tuyết - Thành ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM; ông Hà Phước Thắng - Thành ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM; ông Lê Thanh Phong, ĐBQH, Thành ủy viên, Chánh án Tòa án nhân dân Thành phố; ông Nguyễn Tri Thức, ĐBQH, Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Ngô Thanh Sơn; ông Đỗ Hữu Trí - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8.

Phát biểu tại chương trình, Phó Trưởng đoàn chuyên trách đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết cho biết, trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát từ tháng 5/2021, phát sinh những biến cố chưa từng có, TPHCM đã phải gánh chịu những hậu quả nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Mặc dù dịch bệnh đã được khống chế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn kéo dài. Nhiều hộ gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống, nhiều trẻ em trở thành trẻ mồ côi, có em không còn người nương tựa.

Đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết cho biết, Chương trình “Tết hạnh phúc" tặng quà mừng Xuân cho 1.300 thiếu nhi, trong đó có 1.136 trẻ em mô côi (trong đó Quận 8 có 300 trẻ), 164 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 500 hộ gia đình phụ nữ có hoàn cảnh rất khó khăn ở TP Thủ Đức và 21 quận, huyện trên địa bàn TPHCM. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm quà tặng trị giá 300.000 đồng và 700.000 đồng tiền mặt. Chương trình này do Ngân hàng Nam Á đã hỗ trợ trao 1.500 phần quà trị giá 1,5 tỷ đồng và 300 triệu đồng do các đại biểu của Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM hỗ trợ.

“Đây là những phần quà tuy nhỏ nhưng thế hiện tấm lòng của các đại biểu Quốc hội Đoàn TPHCM, của Ngân hàng Nam Á và các cơ quan, đơn vị đồng hành, nhằm góp phần lan tỏa tình nhân ái, hỗ trợ phần nào cho các cháu thiếu nhi có một mùa Xuân mới âm áp, thấm đẫm nghĩa tình.”- đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết bày tỏ.

Nhân dịp năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết chúc các đại biểu, các cháu thiếu nhi năm mới an lành, dồi dào sức khỏe, nỗ lực vượt qua khó khăn và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

 Thay mặt lãnh đạo quận, ông Đỗ Hữu Trí - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8 gửi lời cám ơn sâu sắc đến Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố và đơn vị tại trợ đã quan tâm, chia sẻ trong công tác an sinh xã hội của địa phương.

Dịp này, Đoàn Đại biểu Quốc hội TP trao tặng 300 phần quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid -19 trên địa bàn Quận 8, trị giá 300 triệu đồng.

 

 

 

Quang cảnh buổi lễ.

 

 

 

 

 

 

ông Hà Phước Thắng - Thành ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM trao thư cám ơn và hoa cho đại diện Ngân hàng Nam Á

 

 

 

Lãnh đạo thành phố và đơn vị tài trợ trao quà cho các em có cha, mẹ mất do covid-19 tại buổi lễ.

 

 

 

 

 

 

 

 
 

bà Văn Thị Bạch Tuyết - Thành ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM phát biểu tại buổi lễ

 

 

 

 

ông Đỗ Hữu Trí - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8 phát biểu cám ơn tại buổi lễ.

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 287    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm