SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
2
1
5
9
Hoạt động mặt trận đoàn thể 21 Tháng Giêng 2022 10:20:00 SA

TRAO TẶNG QUÀ CHO TRẺ CÓ NGƯỜI THÂN MẤT BỞI COVID-19 NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN 2022

Chiều ngày 20/01/2022, Ủy ban MTTQ Quận 8 phối hợ cùng Công ty Luật Tâm Quang và Văn phòng Luật sư Lê Minh Nhật trao tặng quà cho 36 trẻ có người người thân bị mất đo Covid-19 nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đến dự có ông Mai Hồng Phong - PCT thường trực Ủy ban MTTQ Quận 8; Luật sư Nguyễn Tuyết Ngọc -  Phó giám đốc Công ty Luật Tâm Quang cùng các vị là thành viên Văn phòng Luật sư Lê Minh Nhật.

Đợt này, Công ty Luật Tâm Quang và Văn phòng Luật sư Lê Minh Nhật đã trao 36 phầm quà gồm: ba lô/cặp đi học, bút, viết, tập học sinh và một phần hiện kim trị giá 3 triệu đồng cho 36 em là học sinh, gia đình khó khăn trên địa bàn Quận 8 có người thân mất vì Covid - 19.

Tại buổi lễ, Luật sư Nguyễn Tuyết Ngọc, Phó giám đốc Công ty Luật Tâm Quang, cho biết “theo truyền thống, hàng năm Công ty Luật Tâm Quang và Văn phòng Luật sư Lê Minh Nhật kết hợp tổ chức các hoạt động thiện nguyện. Trong năm 2021, tình hình dịch Covid - 19 diễn ra phức tạp đã lấy đi mạng sống của nhiều người dân tại Việt Nam, nhất là tại TP.HCM, nhiều trẻ em bị mất người thân là cha, là mẹ và nhiều em mất cả cha lẫn mẹ.

Trước đau thương và mất mát đó, với tinh thần tương thân, tương ái, Công ty Luật Tâm Quang và Văn phòng Luật sư Lê Minh Nhật đã tìm hiểu các em có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc giới thiệu của các luật sư của công ty để kêu gọi và huy động quyên góp nhằm giúp đỡ cho các em vượt qua khó khăn khi dịch bệnh chưa kết thúc”.

Thay mặt lãnh đạo quận, ông Mai Hồng Phong - PCT thường trực Ủy ban MTTQ Quận 8 đã gửi lời trân trọng cám ơn đến Công ty Luật Tâm Quang và Văn phòng Luật sư Lê Minh Nhật đã trao những phần quà ý nghĩa nhằm chung tay với chính quyền hỗ trợ cho các em có một cái Tết ấm áp hơn khi ngày Tết nguyên đán đã cận kề.

 

 

 

ông Mai Hồng Phong - PCT thường trực Ủy ban MTTQ Quận 8 và Luật sư Nguyễn Tuyết Ngọc -  Phó giám đốc Công ty Luật Tâm Quang trao quà cho các em.

 

 

 

 

Lãnh đạo quận và đại diện Công ty Luật Tâm Quang, Văn phòng Luật sư Lê Minh Nhật trao quà cho các em.

 

 

 

 

 

 

 

ông Mai Hồng Phong - PCT thường trực Ủy ban MTTQ Quận 8 phát biểu và trao thư cám ơn cho đại diện đơn vị tài trợ chương trình

 

 

 

 

 

 

Luật sư Nguyễn Tuyết Ngọc -  Phó giám đốc Công ty Luật Tâm Quang phát biểu tại buổi lễ.

 

PHƯỚC AN -Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 435    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm