SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
1
1
4
0
Tin tức sự kiện 20 Tháng Chín 2017 9:05:00 SA

Phường 5 Hội Người Cao tuổi họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2017)

Chiều ngày 19 tháng 9 năm 2017, Hội Người Cao tuổi Phường 5 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2017).

Đến tham dự về phía quận có ông Lê Kiến Hiệp – Trưởng ban đại diện Hội Người Cao tuổi Q8; về phía địa phương có ông Phạm Thanh Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy Phường 5, bà Đinh Thị Nho – Phó Chủ tịch HĐND Phường 5, ông Lâm Thống Nhất – Phó Chủ tịch UBND Phường 5, ông Nguyễn Ngọc Ẩn – Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Phường 5 cùng Bí thư, trưởng ban điều hành 10 khu phố, BCH Hội Cao tuổi và 75 cụ cao tuổi tiêu biểu.

Mở đầu Đ/C Trần Văn Huỳnh – Phó Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Phường 5 – đã ôn lại truyền thống 76 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Người Cao tuổi Việt Nam.

 

 

Ông Trần Văn Huỳnh-Phó CT Hội NCT Phường 5 ôn lại truyền thống NCT VN

 

Hội Người Cao tuổi đã xây dựng kế hoạch thực hiện tháng hành động người cao tuổi Việt Nam năm 2017, gồm các hoạt động như: vận động quỹ chăm sóc người cao tuổi, lập danh sách mừng thọ, phối hợp với trạm y tế khám bệnh, lập hồ sơ sức khỏe cho người cao tuổi và các hoạt động khác như: thể dục, thể thao (cờ tướng),… Đặc biệt trong ngày họp mặt đã ra mắt CLB Văn nghệ Người Cao tuổi gồm 7 thành viên, đã ra quy chế hoạt động.

 

 

Ông Lâm Thống Nhất- Phó Chủ tịch UBND Phường 5 trao QĐ cho CLB văn nghệ NCT

 

Sau cùng, ông Lê Kiến Hiệp – Trưởng ban đại diện Người Cao tuổi Q8 – chúc mừng sức khỏe các cụ cao tuổi và biểu dương những thành tích Hội Người Cao tuổi Phường 5 đã đạt được. Đồng thời mong rằng Hội Người Cao tuổi Phường 5 tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Tuổi cao chí càng cao”, nêu gương sáng và hiến kế, hiến công trong các lĩnh vực của địa phương như xóa đói giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, tích cực xây dựng Đảng, xây dựng địa phương trong sạch, vững mạnh.

 

 

Ông Lê Kiến Hiệp–Trưởng ban đại diện Hội NCT Q8-chúc sức khỏe các cụ cao tuổi.

Phạm Thị Kim Phượng – UBND Phường 5 


Số lượt người xem: 666    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm