SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
1
4
2
7
Tin tức sự kiện 16 Tháng Chín 2017 3:55:00 CH

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC TRAO HỌC BỔNG 1&1

Chiều ngày 15/9/2017, tại Phòng họp số 15 của Ủy ban nhân dân Phường 2, Hội Khuyến học phường đã tổ chức trao học bổng 1&1 cho em Nguyễn Trường Giang, là sinh viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, với giá trị suất học bổng là 3.000.000 đồng. Đến tham dự có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Phó Chủ tịch UBND phường, Ban Thường trực Hội Khuyến học phường và Mạnh Thường quân là bà Chu Thị Thu Dung - nguyên Phó Chủ tịch Hội Khuyến học phường.

Qua buổi trao tặng học bổng 1&1, bà Võ Thị Huỳnh Mai - Chủ tịch Hội Khuyến học phường đã có đôi lời cảm ơn mạnh thường quân; đồng thời cũng nhắn nhủ, động viên em Trường Giang cố gắng phấn đấu học hơn nữa để không phụ lòng tất cả các cô chú lãnh đạo phường, nhất là sự hỗ trợ, giúp đỡ của mạnh thường quân.

 

 

Đại diện lãnh đạo Phường trao học bổng cho em Nguyễn Trường Giang.

 

Em Trường Giang rất vui mừng khi nhận được suất học bổng này. Em tỏ lòng biết ơn sâu sắc và phát biểu cảm nghĩ rằng suất học bổng này rất có ý nghĩa đối với bản thân em vì nhờ có học bổng này, gia đình em sẽ bớt được phần nào sự gian nan, vất vả và tạo điều kiện cho em được tiếp tục chắp cánh ước mơ đến trường, dẫu biết rằng con đường học vấn sắp tới còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng em hứa là sẽ không ngừng học tập thật tốt để sau này ra trường trở thành một công dân tốt, trí thức trẻ, giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Võ Thị Huỳnh Mai - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 908    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm