SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
3
3
1
8
Tin tức sự kiện 30 Tháng Tư 2016 2:25:00 CH

Phường 14 Họp mặt Kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2016)

Sáng 29/4 Phường 14 tổ chức họp mặt Kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước. Đến tham dự có Mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Hồng Hạnh, các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ, UBND, Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể phường, Công an, Quân sự, Ban bảo vệ dân phố, toàn thể cán bộ công chức đơn vị, cấp uỷ, Ban điều hành, Ban Mặt trận 5 khu phố, cùng hội viên, đoàn viên của các đoàn thể phường .

Sau phần văn nghệ đầu giờ do Đội văn nghệ phường biễu diễn, Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, phó BT thường trực Đảng uỷ phường đã phát biểu chúc mừng và ôn lại truyền thống ngày 30/4 đồng thời nêu bật những thành tựu mà 41 năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường 14 đã đạt được.

Ông Lê Quang Tuấn, Bí thư Đảng uỷ Phường thông tin một số kết quả  trong thời gian qua mặc dù với rất nhiều khó khăn nhưng với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Đảng uỷ Phường đến nay cơ bản đã giải quyết được những vấn đề cho địa phương nhất là tệ nạn mua bán và sử dụng trái phép các chất ma tuý, tệ nạn xã hội, với các ch1inh sách về an sinh xã hội tạo điều kiện cho người thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo vươn lên cải thiện cuốc sống và thoát nghèo bền vững....

Qua buổi họp mặt đại diện cho thế hệ trẻ đồng chí Nguyễn Tuấn Xĩ, Bí thư đoàn phường đã nêu cảm tưởng khâm phục và tự hào với những gì lịch sử đã để lại và xin hứa nỗ lực phát huy và vun đắp cho truyền thống đó thông qua các tổ chức hoạt động tại địa phương.

Quang cảnh buổi họp mặ 30 - 4

Trước đó vào chiều ngày 28/4 thường trực Đảng uỷ, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể Phường cũng đã đến thăm và tặng quà cho 03 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng.

Thu Soan – UBND Phường 14 


Số lượt người xem: 1217    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm