SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
1
2
3
2
Tin tức sự kiện 04 Tháng Năm 2016 8:55:00 SA

Lễ trao tặng quà đối với đồng bào dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8

Nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, chăm lo và thực hiện chính sách dân tộc của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8, đồng thời động viên tinh thần đồng bào dân tộc Chăm phấn đấu vươn lên, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Sáng ngày 03/5/2016 tại Trường Trung học cơ sở Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức Lễ trao tặng quà của Ông Trương Hòa Bình đối với các hộ gia đình dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đến tham dự có Ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính Trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập báo Công an Nhân dân; Ông Ngô Thành Tuấn, Bí thư Quận ủy Quận 8; Bà Trần Thanh Xuân, Phó Bí thư Quận ủy Quận 8; Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8, Bà Huỳnh Kim Chi, Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân Phường 1 và cùng với sự tham dự của 200 đồng bào dân tộc Chăm.

Ông Trương Hòa Bình phát biểu tại buổi lễ trao tặng quà đối với đồng bào dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 1, 2 Quận 8

Tại buổi lễ, Ông Trương Hòa Bình đã trao 200 phần quà trị giá 500 ngàn đồng/phần cho đồng bào dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn và tặng 20 triệu đồng cho Thánh đường Hồi giáo Phường 1.

Ông Trương Hòa Bình trao quà cho đồng bào dân tộc Chăm

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trương Hòa Bình đã cảm ơn tình cảm chân thành cũng như sự ủng hộ của cộng đồng dân tộc Chăm tại địa phương đã dành cho ông trong suốt thời gian qua; đồng thời, ông cũng mong muốn, trong thời gian tới, bà con có sự hội nhập sâu sắc hơn nữa vào cuộc sống cộng đồng, tham gia vào các hoạt động của mặt trận, thanh niên, phụ nữ, tham gia các hoạt động tuyên truyền, giáo dục con em mình cố gắng nỗ lực học tập, tránh xa những tệ nạn, tham gia phát triển các khu dân cư, xây dựng nếp sống văn hóa mới, giữ gìn an ninh trật tự.

Quang cảnh buổi lễ trao tặng quà trong đồng bào dân tộc Chăm trên địa bàn Quận 8

Tại đây, đồng chí cũng đã bày tỏ sự vui mừng khi nhận thấy đời sống của người dân tại địa phương đã nâng cao hơn, sự hòa nhập vào đời sống chính trị chung đã tốt hơn, tự tin hơn, việc tham gia vào các hoạt động của địa phương, các đoàn thể của thanh niên, phụ nữ ngày càng nhiều. Nhiều thanh niên đã được kết nạp vào Đảng và có đến 4 ứng cử viên là đồng bào dân tộc thiểu số vào danh sách ứng cử Hội đồng nhân dân hai cấp.

Trâm Anh – VP.UBND Q8 


Số lượt người xem: 1341    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm