SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
2
4
1
8
Tin tức sự kiện 19 Tháng Tám 2015 3:50:00 CH

Quận 8 trao tặng cầu giao thông nông thôn

Sáng ngày 17/8/2015, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 phối hợp đình Phong Phú, phường 12, quận 8 trao tặng cầu nông thôn tại ấp 3, xã Thới Bình , huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Với địa hình sông rạch chằng chịt, cơ sở hạ tầng về giao thông còn nhiều khó khăn, học sinh gặp nhiều nguy hiểm do phải di chuyển bằng ghe để qua kênh đến trường. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã vận động đình Phong Phú, phường 12, quận 8 tài trợ, xây dựng cầu Ngọn Bà Hội có chiều dài 30 m, chiều rộng  2 m, với trị giá công trình là 190 triệu đồng, trong đó đình Phong Phú đã tài trợ 130 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 và đình Phong Phú đã trao tặng 1.000 quyển tập học sinh cho học sinh nghèo tại xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

 

Lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn Ngọn Bà Hội tại ấp 3 xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau

 

 

Đây là việc làm có ý nghĩa giúp cho người dân ấp 3, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau được thuận tiện trong giao thông, an toàn trong mùa mưa lũ, góp phần giúp người dân phát triển sản xuất, vươn lên trong cuộc sống và cùng địa phương thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.

 

 

 

Xuân Ninh UB.MTTQ Q8


Số lượt người xem: 1744    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm