SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
6
2
1
9
Tin tức sự kiện 12 Tháng Tám 2015 2:25:00 CH

QUỸ TÍN DỤNG CHÁNH HƯNG TRAO HỌC BỔNG VÀ THẺ BẢO HIỂM Y TẾ CHO THÀNH VIÊN NGHÈO.

Sáng ngày 08/07 tại hội trường Liên đoàn Lao động Quận 8, Quỹ tín dụng (QTD) Chánh Hưng tổ chức buổi lễ trao tặng học bổng “Vì tuổi thơ – Chấp cánh tương lai” và thẻ bảo hiểm cho thành viên nghèo năm 2015 cho con em thành viên và thành viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, ông Cổ Hoàng Thịnh – Phó giám đốc QTD Chánh Hưng đã báo cáo sơ nét tình hình hoạt động xã hội của QTD Chánh Hưng trong thời gian qua.

Đánh giá cao các hoạt động của QTD Chánh Hưng trong công các xã hội tại địa phương, ông Phạm Ngọc Muôn – Phó Ban Dân vận Quận ủy Quận 8 khẳng định Đảng ủy, Chính quyền Quận 8 luôn quan tâm, khuyến khích và hỗ trợ các hoạt động xã hội của các tổ chức, cá nhân trong đó có QTD Chánh Hưng. Đồng thời mong muốn các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là QTD Chánh Hưng sẽ tiếp tục hỗ trợ Quận 8 trong công tác xã hội thời gian tới.

QTD Chánh Hưng đã trao tặng 44 suất học bổng cho các em học sinh xuất sắc là con em thành viên QTD Chánh Hưng, cùng 17 thẻ bảo hiểm y tế cho các thành viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những hoạt động nằm trong định hướng hoạt động mới của QTD Chánh Hưng thời gian tới, ngoài hoạt động cho vay để phát triển kinh tế, QTD Chánh Hưng sẽ tích cực hơn trong các hoạt động xã hội nhằm giúp đỡ, hỗ trợ cho thành viên và con em của họ.

 

Chú thích ảnh: Ông Phạm Ngọc Muôn – Phó Ban Dân vận Quận ủy Quận 8 trao thẻ bảo hiểm cho thành viên nghèo năm 2015.

 

TIẾN ĐẠT – TTVH Q8

 

 


Số lượt người xem: 1572    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm