SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
1
5
2
0
Tin tức sự kiện 08 Tháng Năm 2014 1:50:00 CH

Phường 2 tổ chức Chương trình “Xương rồng nở hoa”

Ngày 27/4/2014, Đoàn Thanh niên - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Hội người cao tuổi Phường 2 tổ chức chương trình Xương rồng nở hoa với nội dung tổ chức bữa cơm cho các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đươc tổ chức với sự tham gia của 15 cụ già, và 8 thành viên CLB Sức sống mới, thanh niên chậm tiến. Các thành viên tham gia trực tiếp đi chợ mua thực phẩm, chế biến và phục vụ bữa trưa cho các cụ già.

Nhiều thành viên chia sẻ trong nhật ký chương trình “tham gia chương trình này, được chăm sóc cho các cụ ăn, chợt nhớ đến hình ảnh cha mẹ, ông bà mình ở nhà, có điều gì đó mình đã b lỡ với gia đình”.

Anh Phạm Tấn Dũng – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Phường 2 chia sẻ, đây là lần đầu tiên tổ chức hoạt động mà đối tượng tham gia là các anh chị thanh niên chậm tiến thuộc diện quản lý của phường, tuy số lượng tham gia không nhiều nhưng qua quá trình tham gia, cho thấy nội dung phù hợp thì sẽ nhận được sự hưởng ứng của các anh chị.

 

 

 

(Ảnh: Thành viên chương trình đang hỗ trợ các cụ dùng bữa trưa)

 

Nói về ý nghĩa tên của chương trình, anh Lê Thức Tâm cho biết: thời gian vừa qua, Quận Đoàn tổ chức Liên hoan Hoa xương rồng nhằm tuyên dương các gương thanh niên chậm tiến có tiến bộ, sau liên hoan các thanh niên vẫn tiếp tục sinh hoạt trên địa bàn phường, có nhiều chuyển biến thay đổi tích cực, nhưng chưa có nhiều hoạt động để tham gia, do vậy Ban chấp hành Đoàn Phường và Ủy ban Hội Phường thống nhất tổ chức chương trình dành riêng cho đối tượng này, mà mở đầu là việc chăm sóc bữa cơm cho các cụ, từ chương trình này, có thể hình dung sau liên hoan của những cây xương rồng (do quận tổ chức), các cây xương rồng tiếp tục rèn luyện, vượt qua khó khăn để tiếp tục nở hoa, góp hương, giúp ích cho đời.

 

 (Tân Nhàn – Phường 2)

 


Số lượt người xem: 1755    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm