SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
1
7
3
1
Tin tức sự kiện 17 Tháng Tám 2012 8:30:00 SA

Tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2012 chủ đề: “Phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em”

Thực hiện Kế hoạch số 106 ngày 31/5/2012 của UBND Quận 8 về triển khai thực hiện tổ chức Tháng hành động Vì trẻ em năm 2012 chủ đề: “Vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em” và Kế hoạch số 37 ngày 15/6/2012 của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 8 về triển khai tổ chức Diễn đàn trẻ em 2012 chủ đề: “Phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em”.

 

 

 

(Ảnh: Ông Phạm Đình Nghinh phát biểu tại diễn đàn)

 

 

 

(Ảnh: Các em trình bày sản phẩm thông điệp)

 

Đến tham dự Diễn đàn trẻ em năm 2012 gồm có: Ông Phạm Đình Nghinh - Phó Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Ủy viên Thường vụ - Phó Chủ tịch UBND Quận 8, Bà Lại Thị Đắc - Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 8, Ông Lưu Công Định - Trưởng chương trình, Tổ chức Tầm nhìn Thế giới thành phố Hồ Chí Minh, Ông Trương Công Hồ - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin Quận 8, Ông Lê Khắc Tuy - Phó Giám đốc TT.TDTT Quận 8, Bà Nguyễn Thị Hồng Biên - Phó Giám đốc Trung tâm y tế dự phòng Quận 8, Ông Nguyễn Văn Thuần - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Quận 8.

 

 

 

(Ảnh: Các em ở 16 phường trình bày thông điệp và khuyến nghị)

 

 

 

(Ảnh: Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích phát biểu tại Diễn đàn)

 

           Nhằm tạo điều kiện để các em được hiểu biết về các quyền của trẻ em đồng thời trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng để có thể nhận diện các nguy cơ ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ em. Đây là dịp để các em bày tỏ những ý kiến và nói lên suy nghĩ của mình trước sự quan tâm lãnh đạo Quận 8, trong thời gian vừa qua đã và đang quan tâm sâu sắc, bảo vệ một cách tốt nhất cho các em trong phát triển kinh tế, xã hội Quận và ngày càng nhiều hơn nữa thông qua diễn đàn trẻ em hôm nay.

 

 

 

(Ảnh: Trao thông điệp và khuyến nghị cho cô chú lãnh đạo thành phố và quận)

 

 

 

(Ảnh: Toàn cảnh diễn đàn)

                                                                                   

            “Chúng em nhận thấy rõ những việc làm rất to lớn mà các Cô chú đã, đang và sẽ làm cho chúng em. Đồng thời, cũng nhận thấy vai trò và trách nhiệm của mình trong việc xây dựng hệ thống bảo vệ chăm sóc trẻ em Quận 8 ngày một hoàn thiện và giàu đẹp hơn.” Để thể hiện được điều này các em đã trình bày thông điệp và các khuyến nghị về Diễn đàn trẻ em năm 2012, giao lưu, bày tỏ, những mong muốn, trao đổi kinh nghiệm, nhận diện các nguy cơ ảnh hưởng đến cuộc sống của các em và đối thoại trực tiếp với lãnh đạo để bày tỏ những mong muốn, tâm tư, nguyện vọng của mình. Qua đó, nâng cao nhận thức về Luật Bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em.

 

 (Du Thái – P.LĐTBXH Q8)

 


Số lượt người xem: 3168    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm