SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
6
4
4
3
Tin Kinh tế - Quản lý tài chính 10 Tháng Mười 2023 7:35:00 CH

QUẬN 8 TUYÊN DƯƠNG CÁC DOANH NHÂN TIÊU BIỂU NĂM 2023

Sáng ngày 10/10, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và tuyên dương doanh nhân tiêu biểu Quận 8 năm 2023.

Đến tham dự có các đồng chí: Lê Hữu Nghĩa, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP.HCM; Nguyễn Đức Lộc, Phó Chánh Văn phòng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM; Nguyễn Mạnh Tuệ, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh - Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM; Nguyễn Thị Diễm Nhi, Phó Trưởng Phòng Xuất nhập khẩu - Sở Công thương TP.HCM; Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Quận ủy Quận 8; Nguyễn Thị Thu Hoa, UVBTV, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận; Trần Thanh Hà, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; các đồng chí trong Ban thường vụ Quận ủy; Trần Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận cùng với đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Nguyễn Thị Thu Hoa trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của quý doanh nghiệp trong thời gian qua trong việc duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế của quận, góp phần tăng thu ngân sách, giải quyết việc làm cho người lao động và tích cực thực hiện các chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Trong 9 tháng đầu năm tình hình kinh tế - xã hội Quận 8 đã đạt được một số kết quả nổi bật về thu ngân sách trên địa bàn; giá trị sản xuất dịch vụ - thương mại và giá trị sản xuất công nghiệp tiếp tục duy trì tăng trưởng; các công trình dự án trọng điểm phát triển hạ tầng đô thị quận đảm bảo đúng tiến độ. Để đạt được kết quả đó, có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp. 

Đồng chí tin tưởng trong năm 2023 và những năm tiếp theo, các Doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trên địa bàn Quận sẽ không ngừng phát triển vững mạnh, tiếp tục thể hiện vai trò xung kích, lực lượng chủ lực trên mặt trận kinh tế và hội nhập kinh tế; có tầm nhìn chiến lược, bản lĩnh, tư duy đột phá, dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới.

Dịp này, Quận 8 cũng đã tuyên dương khen thưởng và tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương cho 14 doanh nhân tiêu biểu của quận năm 2023. Bên cạnh đó, Hội Doanh nghiệp Quận 8 đã chính thức kết nạp thêm 10 hội viên mới với đa dạng các ngành nghề kinh doanh.

 

Nhằm tuyên truyền và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Liên đoàn Lao động Quận 8 phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội thi "Tự hào hàng việt", đã thu hút 16 đội với 48 thí sinh tham gia; kết thút hội thi Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và giải phong trào cho các đội. Đồng thời phiên chợ hàng tiêu dùng cũng được diễn ra với nhiều gian hàng gồm: thực phẩm chế biến, đồ nhựa gia dụng, mỹ phẩm, túi sách balo...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TT.VHTT Q8


Số lượt người xem: 193    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm