SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
0
8
7
Tin Kinh tế - Quản lý tài chính 17 Tháng Chín 2022 7:55:00 CH

Chương trình “Hóa đơn may mắn”: Lấy hóa đơn khi mua hàng để có cơ hội trúng thưởng lên đến 50 triệu đồng

Nhằm khuyến khích người mua hàng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ; khuyến khích người bán hàng cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế; đồng thời tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai chương trình Hóa đơn may mắn - Mua hàng lấy hóa đơn với cơ hội trúng ngay giải thưởng vàng.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” sẽ áp dụng đối với hóa đơn điện tử của cơ quan thuế (bao gồm hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế: 34 ký tự số, chữ liên tục, được hệ thống hóa đơn điện tử sinh ra ngẫu nhiên; hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế khởi tạo từ máy tính tiền: 23 ký tự gồm dấu phân cách), của người mua hàng hóa dịch vụ là CÁ NHÂN, HỘ KINH DOANH.

 

 

 

Chương trình Mua hàng lấy hóa đơn, cơ hội trúng giải thưởng vàng.

 

Cơ cấu giải thưởng của chương trình bao gồm: 01 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng, 03 giải Nhì, 05 giải Ba và nhiều giải khuyến hấp dẫn lên đến 1 triệu đồng. Người trúng thưởng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm “Hóa đơn may mắn” trên Hệ thống cơ sở dữ liệu hóa đơn điện tử có mã của Tổng Cục Thuế, có đầy đủ thông tin định danh người mua (mã số thuế/CCCD/CMND/hộ chiếu). Mỗi hóa đơn đưa vào sẽ được lựa chọn duy nhất một lần.

Những hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau sẽ bị loại.

Trường hợp người bán có khó khăn, vướng mắc khi lập hóa đơn điện tử có mã của Cơ quan thuế khởi tạo từ máy tính tiền, vui lòng liên hệ đến qua số điện thoại đường dây nóng: 028 37702288 - nhánh số 08, hoặc địa chỉ email: tt_hdđt.hcm@gdt.gov.vn để được hỗ trợ kịp thời. Trường hợp người bán cố ý hoặc từ chối xuất hóa đơn điện tử có mã của Cơ quan thuế khởi tạo từ máy tính tiền thì Cơ quan thuế sẽ xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực thuế, hóa đơn theo quy định.

(Nguồn: Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh)


Số lượt người xem: 679    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm