SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
8
5
4
9
1
Thông tin tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 01 Tháng Mười 2021 3:20:00 CH

Lãnh đạo Quận 8 đến thăm và tri ân các cơ sở tôn giáo tham gia tích cực công tác an sinh xã hội trong đợt dịch covid-19

Sáng ngày 01/10/2021, Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN Quận 8 tổ chức 02 đoàn đến thăm và tri ân các cơ sở tôn giáo đã tham gia tích cực công tác an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn quận trong thời gian phòng chống dịch Covid-19 vừa qua.

Được biết, 02 đoàn do đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy và đồng chí Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư thường trực Quận ủy làm trưởng đoàn và đã đến thăm các cơ sở tôn giáo, gồm: Chùa Liên Hoa, Chùa Long Hoa, Chùa Vạn Liên, Chùa Hải Đức, Chùa Thường Quang, Tịnh xá Từ Phước, Giáo xứ Bình An Thượng và Giáo xứ Bình Thái.

Tại các điểm đến, đại diện lãnh đạo quận đã gửi lời thăm hỏi, trân trọng ghi nhận và gửi thư cảm ơn đến các cơ sở tôn giáo trên địa bàn quận đã tích cực cùng chính quyền địa phương tổ chức nhiều hoạt động chăm lo ổn định đời sống của người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội và đánh giá cao việc tham gia tuyên truyền thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đến các tín đồ và người dân. Đồng thời, mong muốn các cơ sở tôn giáo sẽ luôn đồng hành cùng Đảng và chính quyền quận tiếp tục phát huy truyền thống nghĩa tình và xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn quận trong thời gian tới.

Dịp này, lãnh đạo quận cũng đã thông tin đến cơ sở tôn giáo về kết quả thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua, bước đầu Quận 8 cơ bản kiểm soát được dịch bệnh và bước vào giai đoạn bình thường mới.

 

 

 

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận - TUV, Bí thư Quận ủy Quận 8 thăm hỏi tặng quà Thượng tọa Thích Huệ Công - Quyền Trưởng ban Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Quận 8.

 

 

 

 

 

 

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận - TUV, Bí thư Quận ủy Quận 8 thăm hỏi tặng quà Linh mục Nguyễn Xuân Quang – Hạt trưởng Hạt Bình An, Chánh xứ giáo xứ Bình An Thượng, P7Q8

 

 

 

TRÚC QUỲNH – Trung tâm Văn hóa và Thể thao Quận 8


Số lượt người xem: 531    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm