SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
4
0
3
7
Thông tin tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 25 Tháng Chín 2021 9:30:00 SA

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN 8 TRAO QUÀ HỖ TRỢ CHO THIẾU NHI, CON EM CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN 8 BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH BỆNH COVID - 19.

Sáng ngày 24/9/2021, Liên đoàn Lao động Quận 8 đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho con em công nhân lao động tại Khu Công nghiệp Phường 16 Quận 8; nơi có đông Công nhân Lao động sinh sống tập trung trong các Khu nhà trọ trên địa bàn quận.

Dự trao tặng tại các Nhà trọ có đồng chí Trần Thanh Thảo - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 8, Chị Mai Ngọc Thảo - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Quận 8 và Cán bộ chuyên trách Liên đoàn Lao động quận.

Tại mỗi điểm đến, lãnh đạo LĐLĐ Quận 8 thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn của các Thiếu nhi và Người lao động trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Qua đó, đoàn đã trao 100 suất quà, cho 100 trường hợp thiếu nhi, mỗi suất quà gồm: 6 lốc sửa tươi - VPmik và 5 kg gạo. Tổng cộng 500 kg gạo và 600 lốc sửa tươi. Chi phí cho số quà trên do Vợ chồng anh Bùi Trọng Nhơn và chị Mai Ngọc Thảo tài trợ.

Liên đoàn Lao động quận 8 chân thành cảm ơn anh chị Bùi Trọng Nhơn và Mai Ngọc Thảo đã có lòng từ thiện, chung tay cùng với tổ chức công đoàn và địa phương hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em, thiếu nhi, người lao động trên địa bàn quận 8.

Trước đó, sáng ngày 21/9/2021, nhằm ngày rằm tháng 8 âm lịch. Lực lượng cán bộ chuyên trách thuộc liên đoàn lao động quận 8 đã đi cơ sở tặng quà tết trung thu cho các cháu thiếu nhi tại các khu nhà trọ công nhân trên địa bàn quận.

Số quà được trao là bánh trung thu các loại. Đã trao cho trên 200 cháu với số lượng 360 bánh. Do Liên đoàn lao động quận 8 vận động các mạnh thường quân tài trợ.

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, nhằm quan tâm, chăm lo đến các cháu thiếu nhi do tổ chức công đoàn thực hiện, trong điều kiện giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 

 

 

Cán bộ LĐLĐ Q8 trao bánh trung thu cho con CNLĐ

 

 

 

  

 

Đc Trần Thanh Thảo - PCT LĐLĐ Q8 và Bà Mai Ngọc Thảo trao quà cho con CNLD tại khu nhà trọ

 

  

  

Hoàng Vũ - LĐLĐ Quận 8


Số lượt người xem: 485    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm