SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
4
2
2
0
Hoạt động khối phường 21 Tháng Bảy 2019 9:45:00 SA

Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 tiếp bước chương trình “Suất ăn nghĩa tình” năm 2019

Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 hàng năm là ngày Đồng bào ta tưởng niệm, nhớ ơn các chiến sĩ đã hy sinh vì Tổ Quốc. Nhằm tăng cường ý thức, trách nhiệm, lòng biết ơn, khơi dậy niềm tự hào dân tộc. Phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", đền ơn đáp nghĩa của dân tộc. Thể hiện truyền thống nhân văn sâu sắc của dân tộc. Phát huy tinh thần "gia đình cách mạng gương mẫu" góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế.

Trưa ngày 20 tháng 7 năm 2019 tại sảnh Ban điều hành Khu phố 5; Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 phối hợp với vợ chồng anh Lực Giám đốc Quỹ Tín Dụng Nhân Dân Cơ Sở Chánh Hưng  Quận 8,  tổ chức chương trình “Suất ăn nghĩa tình”.

 

 

 

 

 

 

Những hình ảnh chương trình “Suất ăn nghĩa tình”

 

 

 

 

Cái nắng buổi trưa tháng bảy gay gắt nhưng những trái tim yêu thương lại tiếp tục đi khắp các hẻm, nẻo đường để mang đến một chút ấm áp giữa đời thường trao các gia đình Chính sách với tấm lòng tri ơn, trao  người nghèo, người mù tại địa phương, Viện Dưỡng Lão Nghệ Sĩ Quận 8, các em nhỏ tại Mái Ấm Mai Liên Quận 8, Bệnh Viện Điều Dưỡng Và Phục Hồi Chức Năng Quận 8.  

Đó không chỉ là những suất ăn thông thường mà còn là tấm lòng đầy ắp nghĩa tình. Mỗi suất ăn có thể không lớn về giá trị vật chất nhưng lại thấm đậm tình người, khơi dậy lòng nhân ái, tình cảm yêu thương, đùm bọc và sẻ chia. Cũng từ đây thấy được hoạt động của Hội luôn được duy trì đầu đặn.

Đến 17 giờ 30 cùng ngày công việc mới hoàn tất. Thay mặt Hội Chữ thập đỏ Phường 3 xin trân trọng cảm ơn Vợ chồng Anh Lực đã ủng hộ, trợ giúp và đồng hành cùng Hội góp phần nâng cao chương trình hoạt động của hội cũng như chất lượng để có được 400 suất cháo dinh dưỡng . Trị giá chương trình “Suất ăn nghĩa tìnhđợt 2” là 3.800.000 đồng.

Cao Thương Thương – UBND Phường 3

 


Số lượt người xem: 642    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm