SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
2
0
4
2
Hoạt động khối phường 28 Tháng Bảy 2019 10:05:00 SA

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp cùng Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường 5 và Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tuyên truyền pháp luật, tập huấn kĩ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, là chủ nhân của Tổ quốc sau này, là niềm tự hào và niềm hy vọng của gia đình và xã hội. Cha mẹ, thầy cô và cả xã hội đều dành những gì tốt đẹp nhất cho các em với niềm mong muốn là các em sẽ sớm trưởng thành, trờ thành những người hữu ích cho xã hội. Tiếc thay môi trường sống của các em không chỉ có sự yêu thương, đùm bọc, che chở mà còn có sự lợi dụng, xâm hại gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của các em. Do vậy, trẻ em phải luôn được sự che chở bảo vệ của người lớn mọi lúc, mọi nơi.

Sáng ngày 27/07/2019 tại Ủy ban nhân dân Phường 5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp cùng Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường 5 và Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tuyên truyền pháp luật, tập huấn kĩ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em với hình thức câu chuyện Pháp đình mang tên “Tội ác và nổi đau”. Câu chuyện tái hiện lại nội dung vụ án xâm hại tình dục trẻ em có thật được Tòa án Nhân dân TP HCM thụ lý và xét xử, do các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh trường Đại học Luật TP HCM thực hiện.

Thông qua buổi tuyên truyền pháp luật muốn mang đến cho chúng ta một thông điệp thật ý nghĩa “Xâm hại tình dục trẻ em là một tội ác, trẻ em nên cần được sự che chở và bảo vệ của người lớn. Đây không phải là vấn đề của riêng ai mà là của cả cộng đồng. Chúng ta hãy cùng chung tay để bảo vệ trẻ em khỏi xâm hại tình dục”.

 

 

Quang cảnh của Hội nghị tuyên truyền pháp luật.

 

 

Thúy Phụng - UBND Phường 5

 


Số lượt người xem: 688    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm