SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
2
9
7
9
Hoạt động khối phường 21 Tháng Bảy 2019 10:45:00 SA

Phường 6 tổ chức khám bệnh nhân đạo và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn Phường 6

Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), kỷ niệm 70 năm Bác Hồ viết tác phẩm “Dân vận” (1949 - 2019), kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019) và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững trên địa bàn phường năm 2019.

Sáng  ngày 20 tháng 7 năm 2019 tại Ủy ban nhân dân Phường 6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn thanh niên, Hội Chữ thập đỏ, Hội Người cao tuổi và Chi hội Đông y Phường 6 phối hợp tổ chức khám bệnh nhân đạo và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn Phường 6

Tham dự buổi khám bệnh nhân đạo và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường, các đồng chí: Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn thanh niên, Hội Chữ thập đỏ, Hội Người cao tuổi, Hội Đông y Quận 8; quý vị mạnh thường quân; Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; các ban ngành, đoàn thể phường 6 và 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Đã tổ chức khám bệnh nhân đạo và tặng quà cho 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn Phường 6, với tổng kinh phí là 80.000.000đ. Kinh phí do Chi hội Đông y Phường 6, Câu lạc bộ Hội Cựu chiến binh làm kinh tế Quận 8, Đại đức Thích Phước Thành, Đại đức Thích Nguyên Nhựt và Đại đức Thích Phước Hạnh tài trợ.

Thông qua buổi khám bệnh nhân đạo, đã nâng cao công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc; Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”; thiết thực chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn phường và động viên họ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống; góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững tại địa phương./.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo quận, phường và các đơn vị tài trợ tham dự buổi khám bệnh nhân đạo và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường 6.

 

 

Bà Mai Thị Thảo Vi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 6 và Ông Dương Tấn Lộc - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 6 trao tặng Thư cám ơn và hoa cho các đơn vị tài trợ.

 

 

Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn phường 6.

 

 

 

 

Bà Mai Thị Thảo Vi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường 6 tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn phường 6.

 

 

Tổ chức tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn phường 6.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo quận, phường và các đơn vị tài trợ chụp hình lưu niệm trong buổi khám bệnh nhân đạo và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường 6.

 

 

Quang cảnh buổi khám bệnh nhân đạo và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường 6.

Tấn Lộc - UBND Phường 6


Số lượt người xem: 697    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm