SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
7
3
0
6
Hoạt động khối phường 10 Tháng Bảy 2018 10:10:00 SA

THỰC HIỆN “DÂN VẬN KHÉO” TRONG LỰC LƯỢNG VŨ TRANG PHƯỜNG 2

Xác định “Dân vận khéo” là góp phần thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, huy động nguồn lực trong Nhân dân, qua đó tạo động lực thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị và địa phương. Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang (LLVT) Phường 2 đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn trên địa bàn.

Trong năm qua, LLVT phường đã chủ động phối hợp với các đoàn thể thực hiện tốt công tác xã hội ở địa phương. Trong đó chú trọng đẩy mạnh các hình thức vận động quần chúng, nổi bật như: tổ chức thăm và tặng quà; đóng góp ngày công lao động nâng cấp các tuyến hẻm trên địa bàn phường…cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị trong LLVT phường đã triển khai và vận động cán bộ, chiến sĩ tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phong trào xây dựng của địa phương như: đóng góp quỹ “Vì biển Đông hải đảo - tuyến đầu Tổ quốc”, “Quỹ Vì người nghèo”; tham gia phong trào “Xây dựng nếp sống văn minh đô thị”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Xây dựng quốc phòng địa phương vững mạnh”; “Lực lượng vũ trang Thành phố chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng” và các hoạt động an sinh xã hội.

 

 

Lực lượng Vũ trang Phường 2 đóng góp ngày công lao động nâng cấp hẻm

 

Năm 2018, trong toàn LLVT phường có 02 công trình đăng ký “Công trình dân vận khéo”, với các nội dung như: đóng góp ngày công lao động nâng cấp tuyến hẻm trên địa bàn phường,

thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng. Ban Chỉ huy quân sự phường đã xây dựng, chọn những mô hình và gương cá nhân điển hình, tổ chức giao lưu, tuyên dương những cách làm hay, có hiệu quả trong tiến hành công tác dân vận để thúc đẩy nhân rộng mô hình dân vận khéo trong toàn đơn vị.

 

 

Thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước

Nguyễn Hoàng Đại - UBND Phường 2

 


Số lượt người xem: 698    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm