SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
3
9
2
5
Hoạt động khối phường 04 Tháng Bảy 2018 8:05:00 SA

Uỷ ban MTTQ Phường 7 tiếp đoàn kiểm tra hoạt động công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2018

            Sáng ngày 3 tháng 7 năm 2018 tại Phòng họp Nhà văn hóa phường 7 Quận 8. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường tiếp đoàn kiểm tra Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8. Tổ kiểm tra có Ông Mai Hồng Phong – PCT Thường trực Ủy ban MTTQ Quận 8; Bà Nguyễn Hương Giang - Ủy viên Ban thường trực Ủy ban MTTQ Quận 8, cùng các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch các phường 5, 6, 8 trong cụm thi đua; Có ông Lê Phước Thật – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường, Ông Phí Văn Thịnh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường, đồng chí trong thường trực phường, Trưởng ban công tác Mặt trận 06 khu phố.

  Nhằm kịp thời phát huy mặt được, và khắc phục những mặc chưa được trong 6 tháng đầu năm 2018 và hướng dẫn kịp thời những hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2018. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 tổ chức đoàn kiểm tra đánh giá kết quả hoạt động trong tháng 6 đầu năm và triển khai nội dung thực hiện trong tháng 6 cuối năm 2018.

Tại cuộc kiểm tra Ông Phí Văn Thịnh – Chủ tịch UB.MTTQ phường báo cáo kết quả thực hiện công tác Mặt trận trong 6 tháng đầu năm và trình bày một số nội dung thực hiện trong 6 tháng cuối năm.

Qua kiểm tra Tổ kiểm tra đánh giá cao kết quả Mặt trận phường đã đạt được trong 6 tháng đầu năm như về vận động thu quỹ Vì Người nghèo đạt 84,03%, hoàn thành chỉ tiêu và vượt về ủng hộ quỹ Vì biển đảo quê hương- Vì tuyến đầu Tổ quốc 100,3%, thực hiện tốt việc chăm lo cho dân nghèo trong 6 tháng đã xây dựng 4 căn nhà tình thương và 5 căn nâng nền chống dột, có đầy đủ công văn lưu trữ của phường, các biên ban họp giao ban của UB.MTTQ phường với 6 khu phố và các ban ngành đoàn thể, thực hiện mô hình 5 +1….. Tuy nhiên cũng còn một số nội dung cần phải bổ sung đầy đủ chưa thể hiện trong báo cáo, hướng dẫn thêm một số công việc như chủ động trong xây dựng kế hoạch Tổ chức Đại hội, giám sát về công tác hoạt động hè…..

 

 

 

Ông Phí Văn Thịnh - Chủ tịch UB.MTTQ phường 7 báo cáo kết quả thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2018.

 

 

 

 

Ông Lê Phước Thật - Phó bí thư Thường trực phát biểu ý kiến

 

 

 

 

Ông Mai Hồng Phong – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8 kết luận buổi kiểm

Hồng Khang - UBND Phường 7

 


Số lượt người xem: 831    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm