SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
0
2
7
2
Hoạt động khối phường 28 Tháng Sáu 2018 3:15:00 CH

Hội Liên hiệp phụ nữ phường 3 phối hợp tổ chức Sơ kết 03 năm về thực hiện các chỉ tiêu, mục tiêu về chiến lược phát triển gia đình Việt Nam và Tuyên dương Gương “Người con hiếu thảo” năm 2018.

Tối ngày 27 tháng 6 năm 2018 tại hội trường UBND P3. Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp tổ chức Sơ kết 03 năm về thực hiện các chỉ tiêu, mục tiêu về chiến lược phát triển gia đình Việt Nam; Truyền thông về tháng hành động phòng chống bạo lực gia đình. Đồng thời tuyên dương gương “Ngươi con hiếu thảo” năm 2018.

Đến tham dự có Bà Phạm Thị Trang – Giảng viên học viên cán bộ Tp. Hồ Chí Minh; Bà: Võ Thị Mỹ Phượng – Uỷ viên Thường vụ  Hội LHPN Q8; Ông Dương Ngọc Châu – Đảng uỷ viên - Phó chủ tịch UBND P3; Bà Trần Thị Ngọc Hà - Chủ tịch UB MTTQ P3; Bà Lê Thị Ái - Chủ tịch hội LHPN P3; Ông Lý Long - Bí thư đoàn phường 3 cùng đại diện cấp uỷ, ban điều hành 7 khu phố và hơn 70 hội viên phụ nữ tham dự.

Gia đình là tế bào của xã hội, tế bào ấy có tốt thì xã hội mới trở nên tốt đẹp. Và người ta vẫn thường hay nói với nhau : “có một nơi để về đó là nhà, có những người để yêu thương đó là gia đình, có được cả hai, đó là hạnh phúc”. Hạnh phúc đầu tiên mà mỗi chúng ta cảm nhận được xuất phát từ chính gia đình, từ những người thân, từ những cử chỉ yêu thương hay từ những bữa cơm hằng ngày với đầy đủ các thành viên trong gia đình. Đó là thông điệp mà nhân kỷ niệm 17 năm ngày Gia đình Việt Nam Hội LHPN Phường cũng như các ngành muốn hướng đến để mỗi người trong gia đình có nhiệm đối với gia đình, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc “5 không 3 sạch”, từ đó xây dựng cộng đồng hạnh phúc, bền vững, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Qua buổi truyền thông Hội LHPN phường còn tổ chức  tuyên dương gương “Người con hiếu thảo” năm 2018 cho 9 gương tiêu biểu có đạo đức tốt, biết hiếu thảo và chăm sóc gia đình. Đã trao 9 phần quà với tổng số tiền 1.350.000 đồng./.

 

 

Quang cảnh buổi truyền thông

 

 

Lãnh đạo Quận, Phường trao giấy chứng nhận và quà cho gương “Người con hiếu thảo” năm 2018.

 

 

Lãnh đạo Quận, Phường trao giấy khen cho các câu lạc bộ phòng chống bạo lực gia đình.

Đặng Khánh Dung – UBND Phường 3

 


Số lượt người xem: 822    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm