SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
6
8
9
9
Hoạt động khối phường 15 Tháng Tư 2018 8:40:00 SA

TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 16

Công tác chăm lo cho người nghèo là nhiệm vụ thường xuyên của hệ thống chính trị phường mà vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể là hết sức quan trọng trong công tác tuyên truyền, vận động. Hưởng ứng lời kêu gọi của địa phương chung tay chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, sáng 14/4, tại trụ sở UBND, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 16 phối hợp với Đại đức Thích Lệ Quang, Trụ trì Chùa Vạn Liên cùng các mạnh thường quân là phật tử của chùa tổ chức trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đến dự lễ có bà Trần Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; ông Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 8 và 150 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đại diện mạnh thường quân, Đại đức Thích Lệ Quang bày tỏ niềm vui khi thực hiện những hoạt động thiện nguyện và khẳng định đây cũng là hoạt động thường xuyên của chùa và các phật tử để góp một phần nhỏ giúp đỡ các mảnh đời khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống, là thực hiện tốt đời đẹp đạo. Thay mặt các hộ dân, ông Trương Hồng Sơn, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường cảm ơn tấm lòng chăm lo cho người nghèo của đại đức và phật tử chùa. Hy vọng trong thời gian tới, chùa tiếp tục phát tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa trong công tác chăm lo cho người nghèo không chỉ Phường 16 mà ở bất cứ đâu cuộc sống người dân vẫn còn khó khăn.

Dịp này, bà Trần Thị Thu Thủy đã trao thư cảm ơn cho Đại đức Thích Lệ Quang; các mạnh thường quân đã trao 150 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Đại diện quận, phường cùng Đại đức Thích Lệ Quang tặng quà cho người dân

 

 

Quang cảnh trao quà cho người dân

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 704    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm