SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
4
0
6
9
Hoạt động khối phường 20 Tháng Tư 2018 9:40:00 SA

PHƯỜNG 16 TỔ CHỨC TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI NHÂN DÂN

Tiếp xúc, đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền góp phần phát huy dân chủ, giúp nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền thực sự trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, góp phần thực hiện hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền phường, hạn chế tình trạng đơn thư vượt cấp. Với ý nghĩa, mục đích trên, theo định kỳ từ ngày 05/4/2018 đến 14/4/2018, Ủy ban nhân dân phường tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân trên địa bàn 06 khu phố.

Tại các hội nghị, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, các đại biểu đã đề xuất, chia sẻ, kiến nghị với chính quyền những nội dung như: công tác quản lý đất đai và trật tự xây dựng; nước sạch, vệ sinh môi trường; an ninh trật tự; thủ tục hành chính; thái độ tiếp công dân…Với tinh cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo phường đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các đại biểu. Những vụ việc, vấn đề người dân phản ánh, trao đổi thuộc thẩm quyền đều được lãnh đạo phường làm rõ, trả lời cụ thể từng trường hợp tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, những vấn đề vượt quá thẩm quyền, đồng chí chủ tịch phường giao cho các đồng chí phó chủ tịch phụ trách theo lĩnh vực nghiên cứu giải quyết, tham mưu đề xuất cấp có thẩm quyền giải quyết đảm bảo quyền lợi hợp pháp của nhân dân.

Qua các hội nghị tiếp xúc, đối thoại, góp phần nêu cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu, cán bộ, công chức trong việc thực thi nhiệm vụ; đẩy mạnh cải cách hành chính; phòng, chống tham nhũng, lãng phí; kịp thời nắm bắt và giải quyết dư luận xã hội, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của quần chúng các giới…tạo sự gần gũi, cởi mở hơn giữa cán bộ, công chức phường với nhân dân. Từ đó, tạo sự đồng thuận trong giải quyết các vấn đề phát sinh trong đời sống xã hội trên địa bàn phường.

 

 

Đại biểu Khu phố 1 chất vấn tại hội nghị

 

 

Lãnh đạo phường trả lời chất vấn của đại biểu Khu phố 4 tại hội nghị

 

 

Người dân khu phố 3 phát biểu tại hội nghị

 

 

Người dân khu phố 4 phát biểu tại hội nghị

 

 

Người dân khu phố 5 phát biểu ý kiến tại hội nghị

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 603    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm