SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
2
4
1
Hoạt động khối phường 07 Tháng Tư 2018 8:50:00 SA

Phường 3 Tổ chức bữa cơm nhân ái cho các cụ già neo đơn quý I năm 2018.

Trưa ngày 06 tháng 04 năm 2018 tại sân Ủy Ban Nhân Dân Phường 3. Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 phối hợp vận động các nhà hảo tâm Tổ chức nấu bữa ăn trưa và tặng quà cho các cụ già neo đơn trên địa bàn phường hàng quý I năm 2018.

Đến tham dự và trao tặng quà, có sự hiện diện của Đ/c: Nguyễn Thị Tính – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND Phường 3; đ/c: Lê Thị Mai Phương – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 3; đ/c: Lê Thị Ái – Chủ tịch Hội LHPN Phường 3; đ/c: Dương Văn Giỏi – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 cùng đại diện các ban ngành đoàn thể phường và 40 cụ giả neo đơn cùng đến tham dự

Phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hàng quý Phường 3 tổ chức bữa cơm trưa cho 40 cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các cụ có được những bữa cơm ấm cúng đời thường.  Được sự quan tâm của lãnh đạo cùng các mạnh thường quân đã trao tặng những món quà có giá trị cả về tinh thần lẫn vật chất cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường (đã trao 40 phần quà cho các cụ với tổng số tiền: 6.000.000 đồng).

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Tính – Bí thư Đảng ủy – CT UBND P3 (màu xanh, áo hoa) ân cần thăm hỏi và tặng những phần quà đến các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Bà Lê Thị Mai Phương – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy P3 trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

Lãnh đạo phường cùng các ban ngành đoàn thể chụp ảnh lưu niệm.

Đặng Khánh Dung – UBND Phường 3

 


Số lượt người xem: 657    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm