SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
6
9
5
0
Hoạt động khối phường 27 Tháng Ba 2018 3:55:00 CH

Phường 4 Tổ chức tuyên truyền về dịch cúm gia cầm, tiêm chủng mở rộng, bạch hầu và sức khoẻ tâm thần

Nhằm nâng cao kiến  thức người dân trong việc  chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, giúp người dân tăng cường sự hiểu biết về dịch cúm gia cầm, tiêm chủng mở rộng, bạch hầu và sức khoẻ tâm thần. Qua đó giúp người dân phòng tránh được những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bản thân và gia đình.

Tối ngày 26/03/2018  tại địa chỉ cạnh số 714  Phạm Thế Hiển Phường 4, Ban công tác Mặt trận  Khu phố 1 Phường 4 Quận 8 đã tổ chức buổi tuyên truyền về dịch cúm gia cầm, tiêm chủng mở rộng, bạch hầu và sức khoẻ tâm thần trong nhân dân.

Đến tham dự buổi tuyên truyền tại khu phố 1 có ông Hồ Sỹ Yên - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Phường 4 tham dự. Về phía khu phố có sự tham dự của Ông Nguyễn Phú Thứ - Bí thư Chi bộ khu phố 1 và ông Lý Vĩnh Kiên - Trưởng Ban Điều hành khu phố 1. Ông  Phạm Văn Thất - Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố 1 chủ trì buổi tuyên truyền. Tuyên truyền viên tại buổi tuyên truyền là Bà Lê Thị Ngân Hà- Chuyên trách truyền thông giáo dục sức khoẻ của Trạm y tế Phường 4.  

Buổi tuyên tuyền đã thu hút sự tham dự của 69 người là lực lượng an ninh cơ sở và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn  khu phố.  Trong buổi tuyên truyền Ban công tác  Mặt trận khu phố 1cũng đã phát gần 70 tài liệu bướm tuyên truyền về dịch cúm gia cầm đến các hộ dân. 

Tuyên truyền về việc chăm sóc sức khỏe cho người dân cũng là những hoạt động  nằm trong chuỗi hoạt động thường xuyên của Ban Công tác Mặt trận 10 khu phố Phường 4 trong thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị " năm 2018 trên địa bàn Phường 4.

 

 

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại khu phố 1

Văn Thất – UBND Phường 4


Số lượt người xem: 836    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm