SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
3
8
0
7
Hoạt động khối phường 22 Tháng Ba 2018 8:20:00 SA

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 11 PHỐI HỢP CÙNG HỘI LHPN VIỆT NAM PHƯỜNG TỔ CHỨC HỌP MẶT NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC, BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ “YÊU THƯƠNG VÀ CHIA SẺ”

Tối ngày 20/3/2018 UBND đã phối hợp với Hội LHPN Phường 11 Quận 8 tổ chức họp mặt và báo cáo chuyên đề "Yêu thương và chia sẻ"nhằm chào mừng Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Đến dự buổi họp mặt có bà Phạm Nguyễn Quỳnh Như Phó bí thư Thường trực Đảng ủy; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam phường 11 cùng với sự hiện diện của 100 người dân trên địa bàn phường.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật, vui tươi, ấm cúng. Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân Chủ tịch Hội LHPN đã cùng mọi người ôn lại lịch sử và ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Cả hội trường say sưa, lắng đọng cảm xúc trước những chia sẻ bằng tình cảm chân thành qua bài giảng của thầy Hà Trung Thành Thạc sĩ - Giảng viên Học viện Cán bộ Tp.HCM với thông điệp “Yêu thương và chia sẻ - Chìa khóa giữ gìn hạnh phúc gia đình”.

Kết thúc buổi báo cáo, thầy Hà Trung Thành và Ban tổ chức cùng chúc mọi người tham dự có được một ngày lễ Hạnh phúc tràn đầy niềm vui, nhận được nhiều hạnh phúc hơn từ người người thân trong gia đình

 

 

Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân ôn lại truyền thống, lịch sử ra đời Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

 

 

Thầy Hà Trung Thành Thạc sĩ - Giảng viên Học viện Cán bộ Tp.HCM chia sẻ bí quyết gìn giữ hạnh phúc thông qua bài giảng chuyên đề “ Yêu thương và chia sẻ - chìa khóa giữ gìn hạnh phúc gia đình”

 

 

Hội viên Hội phụ nữ hòa mình vào bài giảng với cách diễn giải bài đầy thu hút, vui tươi.

Nguyễn Thị Yến Linh – UBND Phường 11 


Số lượt người xem: 683    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm