SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
6
7
1
2
Hoạt động khối phường 29 Tháng Ba 2018 1:55:00 CH

PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỌC TẬP CHUYÊN ĐỀ NĂM 2018 “XÂY DỰNG PHONG CÁCH CÔNG TÁC CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU, CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH”

Sáng ngày 28/03/2018, tại Hội trường UBND Phường 2, Đảng ủy Phường 2 đã tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư TT Đảng ủy Phường 2; các đồng chí trong BCH Đảng bộ Phường; cấp ủy Chi bộ các khu phố và toàn thể đảng viên của Đảng bộ Phường 2.

Hội nghị đã được nghe Thạc sỹ - Nguyễn Thị Minh Ngân - giảng viên học viện cán bộ Thành Phố, triển khai 4 nội dung cơ bản, gồm có: Một số vấn đề khái quát về phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là phong cách làm việc của Bác; Xây dựng phong cách làm việc của cán bộ, đảng viên theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Xây dựng phong cách lãnh đạo của người đứng đầu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Gợi ý một số giải pháp để triển khai chủ đề năm 2018 có hiệu quả.

 

 

Hội nghị đã được nghe Thạc sỹ Nguyễn Thị Minh Ngân - Giảng viên Học viện Cán bộ Thành Phố

 

Phong cách, tác phong công tác trong tư tưởng và tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh được thể hiện xuyên suốt trong mọi hoạt động trong cả cuộc đời cách mạng, phấn đấu hy sinh, vì Tổ quốc, vì Nhân dân của Người đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người cán bộ, lãnh đạo quản lý các cấp phải nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy dân chủ, chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, gần gũi, thân thiết với quần chúng nhân dân, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân; gắn bó với cơ sở, thực tiễn; nói phải đi đôi với làm; có phong cách làm việc khoa học, sáng tạo, vận dụng linh hoạt mọi chủ trương, đường lối của Đảng vào điều kiện thực tế của cơ quan, địa phương mình.

 Xây dựng phong cách làm việc của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là phong cách, tác phong của người đứng đầu theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là nhiệm vụ quan trọng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta nhằm xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, luôn xứng đáng là “hiện thân của trí tuệ, lương tâm và danh dự dân tộc”.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư TT Đảng ủy đề nghị sau học tập chuyên đề năm 2018, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc xây dựng kế hoạch học tập tại đơn vị hoặc cơ quan mình có hiệu quả, đúng thời gian quy định gắn việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng Đảng. Tập trung chỉ đạo giải quyết kịp thời những bức xúc, nổi cộm. Kịp thời phê bình, uốn nắn những nhận thức lệch lạc, đấu tranh với các quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch. Các cấp ủy, đơn vị tùy tình hình để xác định rõ những nội dung đột phá nhằm làm chuyển biến rõ nét trong học tập và làm theo Bác. Tiếp tục xây dựng, hoàn thiện chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ với phương châm “sát chức năng, nhiệm vụ, ngắn gọn, dễ nhớ, dễ thực hiện và đánh giá việc thực hiện”. Đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về các nội dung: tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW; gương “Người tốt - việc tốt”; tập thể, cá nhân điển hình; phổ biến kinh nghiệm, cách làm hay để nêu gương và nhân rộng trong toàn Phường.

Phạm Hoàng Tuấn Anh - UBND Phường 2

 


Số lượt người xem: 725    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm