SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
3
1
8
8
1
3
Hoạt động khối phường 02 Tháng Tám 2017 5:00:00 CH

Phường 4 Trao tặng góc học tập cho học sinh nghèo trên địa bàn phường năm học 2017-2018

Nhằm thực hiện các mô hình trong thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh " và các hoạt động thiết thực  chăm lo  cho học sinh nghèo trên địa bàn phường chuẩn bị bước vào năm học 2017-2018. Qua đó, nhằm giúp các em học sinh nghèo có thêm điều kiện được đến trường, đến lớp trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình.

Chiều ngày 01/8/2017 Ủy ban MTTQ, Ban vận động“ Vì người nghèo” Phường 4 đã tổ chức trao tặng 11 góc học tập cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhất trên địa bàn phường, mỗi góc học tập trị giá 1.200.000 đồng gồm một bàn học và kệ để sách; một đèn bàn và một ghế. Đây là một trong ba mô hình do Ban công tác Mặt trận khu phố 9 Phường 4 vận động ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc Công ty trang trí nột thất MôDun hỗ trợ. 

Tham dự  các buổi  trao tặng góc học tập cho các em học sinh nghèo tại từng khu phố, về phía Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban vận động Vì người nghèo Phường 4 có sự có mặt của  Bà Trần Thị Giai – Đảng ủy viên – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 4 cùng đại diện cấp ủy, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận khu phố, đại diện gia đình và các em học sinh được nhận góc học tập cùng tham dự.

Em Võ Thị Thanh Thuỳ, ngụ tại số 316C chung cư Phạm Thế Hiển đại diện các bạn học sinh nghèo bày tỏ niềm xúc động khi nhận được  góc học tập và thay mặt các bạn cám ơn đến các cô chú lãnh đạo địa phương, các cô chú mạnh thường quân đã luôn quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ những khó khăn của gia đình trong việc học tập của các em. Em cũng đại diện các bạn xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt trong năm học mới để không phụ lòng mong mỏi của mọi người đối với các em.

 

 

Bà Trần Thị Giai – Đảng ủy viên – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 4 cùng đại diện cấp ủy, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận khu phố, đại diện gia đình và các em học sinh được nhận góc học tập

 

 

Kim Hồng – UBND Phường 4 


Số lượt người xem: 659    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm