SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
9
5
2
7
3
Hoạt động khối phường 25 Tháng Bảy 2017 2:25:00 CH

Phường 6 Thăm hỏi và tặng quà cho thương binh

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), ngày 24 tháng 7 năm 2017 vừa qua, Chi đoàn Thanh niên Khu phố 5 đã cùng với Chi ủy chi bộ, Ban điều hành, Chi hội Cựu chiến binh Khu phố 5 đi thăm và tặng quà cho các cô chú thương binh trên địa bàn khu phố.

Tại các điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và động viên các cô chú tiếp tục phát huy truyền thống của dân tộc, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Chi đoàn Thanh niên và các ban ngành đoàn thể Khu phố 5 luôn ghi nhớ công lao, sự hy sinh của các cô, chú cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành lại độc lập cho đất nước.

Thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh là hoạt động được Khu phố 5 tổ chức định kỳ vào dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ hàng năm. Đây vừa là nguồn động viên để các đối tượng thương binh cố gắng phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục có những đóng góp xứng đáng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, vừa là dịp để giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”./.

 

 

Đoàn đi thăm và tặng quà cho thương binh Nguyễn Tấn Lực.

 

 

Đoàn đi thăm và tặng quà cho thương binh Nguyễn Xuân Tuân.

 

 

Đoàn đi thăm và tặng quà cho thương binh Nguyễn Thị Thanh.

Hữu Vinh – UBND Phường 6 


Số lượt người xem: 633    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm