SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
1
5
6
7
Hoạt động khối phường 12 Tháng Tư 2023 9:40:00 SA

PHƯỜNG 7 LAN TỎA KHÔNG GIAN VĂN HÓA HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 11 tháng 4 năm 2023, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội Phường 7 đã ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại trụ sở cơ quan.

Đến tham dự có các đồng chí: Đoàn Thị Ánh Mai, Phó Trường Ban Tuyên giáo Quận ủy; Phạm Thanh Lâm, Phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin quận; Ngô Hồng Thái, Phó Chủ tịch hội Cựu chiến binh quận; Ngô Văn Được, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, cùng các đồng chí Đảng ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Mặt trận Tổ quốc các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội phường, đoàn viên, hội viên các chi hội.

Để phát huy vai trò của khối đoàn thể và tổ chức chính trị - xã hội, Khối vận phường 7 đã tổ chức khảo sát, triển khai, xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh với nhiều nội dung, thiết thực khác nhau như: xây dựng “Góc trưng bày các tác phẩm văn học nghệ thuật về Chủ tịch Hồ Chí Minh”; hình ảnh, sách, báo gắn với cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;... nhằm đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thành việc làm tự giác, thường xuyên của mỗi đảng viên, cán bộ, quần chúng nhân dân.

Đến nay, trên địa bàn phường 7 đã có 10 đơn vị với 13 điểm xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh với nhiều chủ đề gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị nhằm lan tỏa tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh đến người dân để hưởng ứng học tập và làm theo.

Trước đó, ngày 8 tháng 4 năm 2023, Ban Chỉ huy Quân sự Phường 7 cũng đã ra mắt Phòng sinh hoạt chính trị - Không gian văn hoá Hồ Chí Minh.

Tại đây, ngoài việc trưng bày tài liệu, sách, báo chí về cuộc đời và sự nghiệp của Bác, Ban chỉ huy Quân sự phường còn trưng bày những lời dạy của Bác đối với lực lượng dân quân tự vệ, cũng như các hoạt động liên quan đến việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, giúp cho từng cán bộ, chiến sĩ thấy được bản thân cần rèn luyện về tư tưởng chính trị, về nhiệm vụ của người chiến sĩ dân quân tự vệ trong thực hiện nhiệm vụ đối với địa phương, tổ chức và đơn vị để là lực lượng tinh nhuệ sẵn sàng trong mọi tình huống, đi đầu trên mọi mặt trận.

 

 

 

 

 

 

Thu Thủy


Số lượt người xem: 212    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm