SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
2
4
6
Hoạt động khối phường 09 Tháng Tư 2023 9:50:00 SA

Phường 5 Thực hiện mô hình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”

Sáng ngày 08 tháng 4 năm 2023, tại Trường tiểu học Hoàng Minh Đạo, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 5 tổ chức Chương trình trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho thành viên hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 5 năm 2023.

Tham dự Chương trình có các đồng chí: Tiến sĩ Võ Văn Thật, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn; Dương Tấn Lộc, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 8; Trần Thị Thu Trang, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 5; Lê Phước Thật, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 5; Đinh Thị Thim, Phó Chủ tịch UBND Phường 5; Vũ Trung Tuấn Đạt, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 5 và ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Vận chuyển 115 Xuyên Việt.

Thay mặt Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 5, đồng chí Vũ Trung Tuấn Đạt đã nhận số tiền 80 triệu đồng của đơn vị tài trợ để trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại buổi lễ, Tiến sĩ Võ Văn Thật đã gửi lời động viên, chia sẻ đến các thành viên hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, mong rằng đây sẽ là sự khích lệ, động viên về tinh thần, giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt gánh nặng về chi phí trong việc khám và điều trị bệnh, an tâm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và ổn định trong cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí Trần Thị Thu Trang đã gửi lời tri ân đến các Mạnh thường quân đã luôn quan tâm đồng hành cùng địa phương trong việc chăm lo cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động xã hội có ý nghĩa rất thiết thực, góp phần chia sẻ, giảm bớt gánh nặng cho người dân trong cuộc sống. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng mong muốn các Mạnh thường quân sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, đồng hành cùng chính quyền mang nhiều niềm vui đến cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

Cùng ngày, Phường cũng đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ chăm lo quý 1 năm 2023 cho 29 trẻ mồ côi trên địa bàn phường với mỗi suất là 3 triệu đồng, tổng số tiền chăm lo là 87 triệu đồng nhằm động viên tinh thần, giúp cho các em và gia đình vượt qua khó khăn, mất mát và tiếp thêm động lực giúp các em vượt qua mất mát, cố gắng học tập tốt để trở thành những công dân ưu tú cho xã hội trong tương lai.

 

 

 

 

 

 

 

 

Huyền Trang


Số lượt người xem: 211    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm