SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
9
7
9
4
Tin tức sự kiện 22 Tháng Giêng 2016 8:50:00 SA

PHƯỜNG 15: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI HIẾN MÁU ĐỢT 1 NĂM 2016

Ngày 21 tháng 01 năm 2016 tại trụ sở UBND Phường 15, Ban vận động Hiến máu tình nguyện Phường 15 đã tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2016. Dưới hình thức tuyên truyền rộng rãi qua loa phát thanh, khẩu hiệu, băng rôn, phát tài liệu tuyên truyền, phát hành thư ngỏ đến từng người dân trên địa bàn phường, Ban vận động Hiến máu tình nguyện Phường 15 đã vận động mọi người dân, CBCC cùng tham gia hưởng ứng việc làm cao quý này, thông qua đó cũng tuyên truyền thêm về ý nghĩa của việc hiến máu nhân đạo.

Quang cảnh Ngày hội hiến máu đợt 1 năm 2016  tại Phường 15

Hiến máu tình nguyện là một hành động, một nghĩa cử cao đẹp, là việc làm thiết thực mang tính nhân văn sâu sắc. Khi bạn cho đi một giọt máu nhỏ thì ở đâu đó có một niềm hạnh phúc lớn tạo thành, giọt máu cho đi không mất mà nó đang tiếp tục chảy trong một cơ thể khác và góp phần làm nên sự sống. Việc hiến máu nhân đạo còn là động lực tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh, giúp họ không chỉ là sự sống mà còn là niềm tin vào cuộc đời, niềm tin ở xã hội, tin vào những tấm lòng cao cả sẵn sang đưa tay giúp đỡ họ. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn.

Ngày hội đã thu hút được đông đảo nhân dân, cán bộ công nhân viên, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường tham gia hưởng ứng nhiệt tình, kết quả: trong ngày hội đã có 136 lượt người tham gia hiến máu. Bằng tình yêu thương, lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng, mỗi giọt máu được cho đi không chỉ để cứu sống người bệnh hôm nay mà còn gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái, tô đẹp thêm nét truyền thống nhân ái, nghĩa tình của dân tộc ta.

Phạm Thị Minh Châu – UBND P15 


Số lượt người xem: 1020    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm