SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
6
5
1
8
Tin tức sự kiện 17 Tháng Giêng 2016 8:55:00 SA

Phường 3:Tổ chức buổi Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2015

Ngày 16 tháng 01 năm 2016, Ủy ban nhân dân Phường 3 đã tổ chức buổi Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2015 và phát động phong trào thi đua đề ra một số nội dung triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

Đến tham dự buổi họp mặt có sự tham gia của:

·       Nguyễn Thị Tính – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 3.

·       Ông Huỳnh Bá Hiếu – Phó Bí thư  Đảng ủy – Phó Chủ tịch UBND Phường 3.

·       Ông Lôi Văn Muôn   – Đảng ủy viên, Trưởng công an Phường 3.

Cùng đại diện các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng ban điều hành 07 khu phố, các đồng chí là tổ trưởng – tổ phó 120 tổ dân phố và tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Ông Huỳnh Bá Hiếu – Phó Bí thư  Đảng ủy – Phó Chủ tịch UBND Phường 3 báo cáo tổng kết phong trào thi đua - yêu nước năm Trong năm 2015.

 

 

Thay mặt hội đồng thi đua khen thưởng phường, ông Huỳnh Bá Hiếu – Phó Bí thư  Đảng ủy – Phó Chủ tịch UBND Phường 3 báo cáo tổng kết phong trào thi đua - yêu nước năm Trong năm 2015, với sự nỗ lực của tập thể Thường trực Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và cả hệ thống chính trị Phường đã hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, hoàn thành chỉ tiêu thu thuế năm 2015. Hoạt động của các đoàn thể Phường đều có sự tiến bộ vượt bậc, phong trào thi đua được quan tâm đẩy mạnh và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các ngành, đơn vị, Khu phố, Tổ dân phố góp phần đưa đơn vị được Ủy ban nhân dân Quận công nhận tập thể Lao động xuất sắc, Phường văn minh đô thị năm thứ nhất (năm 2015), 7/7 Khu phố được công nhận danh hiệu Khu phố văn hóa, Phường không còn hộ nghèo có mức thu nhập dưới 16 triệu đồng/năm theo chuẩn hộ nghèo của Thành phố.

Nguyễn Thị Tính – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 3 tặng giấy khen cho các cá nhân trong phong trào thi đua yêu nước năm 2015

 

Ông Lôi Văn Muôn   – Đảng ủy viên, Trưởng công an Phường 3 tặng giấy khen cho các cá nhân trong phong trào thi đua yêu nước năm 2015

 

 

Bên cạnh đó, báo cáo cũng nêu lên những khó khăn trong năm 2015 như công tác thu ngân sách nhà nước còn khó khăn, việc thu nợ đọng thuế có tiến triển nhưng chưa cao, không đạt chỉ tiêu kéo giảm nợ đọng do một số doanh nghiệp khó khăn về tài chính.

Thay mặt lãnh đạo đơn vị Bà Nguyễn Thị Tính – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 3 phát động phong trào thi đua đề ra một số nội dung thực hiện với mục đích xây dựng Phường 3 trong năm 2016 hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Quận giao và đề nghị các ngành, đoàn thể và cấp ủy chi bộ các khu phố, tổ dân phố tập trung ra sức thực hiện các nhiệm vụ mà Phường đề ra trong năm 2016.

Tại hội nghị, Ủy ban nhân dân Phường 3 đã khen thưởng cho 05 khu phố và 54 tổ dân phố, 17 cá nhân và 20 người lực lượng Bảo vệ dân phố có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2015.

Lê Mộng Bảo – UBND P3 


Số lượt người xem: 1492    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm