SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
5
6
0
Tin tức sự kiện 16 Tháng Giêng 2016 3:05:00 CH

HỘI THI NÉT VẼ XANH QUẬN 8 2016

Ngày 15/1/2016, tại Trường Trung học cơ sở Lý Thánh Tông Trung tâm Văn hóa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 tổ chức Hội thi Nét vẽ xanh, dành cho đối tượng là các em học sinh khối Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và học sinh Chuyên biệt trên địa bàn Quận 8.

 

Quang cảnh hội thi

Hội thi diễn ra nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích nhằm giáo dục thẩm mĩ và tình yêu quê hương đất nước, hỗ trợ các nội dung giáo dục trong nhà trường qua sân chơi nghệ thuật dành cho lứa tuổi thiếu nhi, nhi đồng và mẫu giáo. Qua đó, phát triển trí tượng tượng, cảm xúc của cá em và cảm nhận môi trường xunh quanh. Với các chủ đề như: Bác Hồ vơi thiếu nhi; khát vọng hòa bình và tình hữu nghị giữa các dân tộc trên thế giới; mái trường của em tình cảm với thầy cô giáo; chung tay bảo vệ môi trường; em yêu thành phố Hồ Chí Minh; cảnh đẹp quê hương; biển đảo; gia đình yêu thương.

Thí sinh thực hiện bài thi vẽ của mình

Hội thi thu hút gần 1000 thí sinh của 52 trường trong đó có 23 trường mầm non, 16 trường tiểu học, 12 trường trung học cơ sở và 1 trường chuyên biệt tham gia, sau vòng thi sơ khảo Ban tổ chức đã chọn ra 450 tranh cho thể loại vẽ tranh giấy và khung vải bố khổ A3 của cả 3 khối để dự thi vòng chung khảo 1 cấp Thành phố./.

Thu Hiền – Trung tâm văn hoá Q8 


Số lượt người xem: 1979    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm